Thứ hai, 12/6/2023, 11:51 (GMT+7)

Bạn gái Erling Haaland gây sốt sau chung kết Champions League

Thổ Nhĩ KỳNgười đẹp Isabel Haugseng Johansen - bạn gái tiền đạo Erling Haaland - có loạt hành động thu hút chú ý khi mừng bạn trai vô địch Champions League hôm 11/6.

Người đẹp tóc nâu xuống sân Olympic mừng Erling Haaland và các đồng đội lần đầu vô địch Champions League. Man City đăng quang sau chiến thắng 1-0 trước Inter Milan trong chung kết rạng sáng 11/6.

Isabel Haugseng Johansen và chân sút người Na Uy ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Khi Man City đăng quang Ngoại hạng Anh, FA Cup, người đẹp cũng xuống sân chia vui với Haaland.

Người đẹp Na Uy và tiền đạo sinh năm 2000 chụp ảnh cùng Cup Champions League. Đôi trẻ hẹn hò vài năm nay nhưng giấu kín chuyện riêng. Cuối năm ngoái, truyền thông Anh mới phát hiện Haaland có bạn gái.

Người đẹp và chân sút tài năng có nhiều hành động tình tứ trên sân sau trận chung kết.

Haaland và Isabel Haugseng Johansen vui đùa sảng khoái. Người đẹp cũng là một cầu thủ bóng đá, có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Isabel Haugseng Johansen mang theo cả lá cờ Na Uy xuống sân. Cô nàng tươi cười quấn quýt bên Haaland.

Bạn gái trùm quốc kỳ lên mặt Haaland khi anh đang ngồi ghế. Sao Man City lúc sau ngồi dậy nhường ghế cho Isabel Haugseng Johansen. Có lúc Haaland bị người đẹp trêu, không đưa HC vàng cho anh.

Bạn gái trùm cờ lên mặt Haaland
 
 

Bạn gái Haaland ngồi cùng bố anh trên khán đài sân Olympic, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loạt WAGs xinh đẹp của Man City cũng xuống sân chia vui với chồng, bạn trai. Trong ảnh tiền vệ Jack Grealish hôn bạn gái người mẫu Sasha Attwood.

Tiền vệ Bernardo Silva và vợ sắp cưới Ines Tomaz.

Sao trẻ Phil Foden và bạn gái lâu năm Rebecca Cooke.

Tiền vệ Kalvin Phillips chụp ảnh cùng bạn gái Ashleigh Behan.

Hoàng Trang (Ảnh: VG, Instagram Isabel Haugseng Johansen )

Đánh giá phiên bản mới