Thứ năm, 24/6/2021, 10:37 (GMT+7)

Bạn gái đưa con trai tới Hungary cổ vũ C. Ronaldo

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh cùng cậu cả Cristiano Jr 'check-in' tại Budapest, Hungary, nơi diễn ra trận đấu Bồ Đào Nha - Pháp rạng sáng 24/6.

Sau khi trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha kết thúc, bạn gái C. Ronaldo chia sẻ loạt ảnh cho thấy cô đã tới Hungary cổ vũ bạn trai. Đi cùng Georgina Rodriguez là cậu con trai đầu lòng của anh Critstiano Jr. Người đẹp 27 tuổi chú thích loạt ảnh ngắn gọn bằng từ ngữ mỗi khi CR7 hét lên mỗi khi mừng bàn thắng.

Bà mẹ một con đề địa điểm là Budapest, Hungary, nơi diễn ra trận đấu cuối cùng bảng F giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Bạn gái chân sút Juventus khoe vòng một nóng bỏng khi chụp ảnh cùng ba cô bạn.

Cậu cả Cristiano Jr khoác áo tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đứng chụp ảnh tại một địa điểm nổi tiếng của thủ đô Budapest, Hungary. Con trai C. Ronaldo vừa đón sinh nhật 11 tuổi hôm 17/6 với mẹ kế Georgina Rodriguez và các em. Vì bận thi đấu ở Euro nên tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha chỉ có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai, không thể về chia vui.

Trong khi đó, C. Ronaldo cũng chia sẻ một số tấm ảnh sau trận hòa 2-2 với Pháp. CR7 để bức ảnh tập thể đang hát quốc ca trước trận lên đầu và viết: "Chúc mừng cả đội. Cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ vô điều kiện".

Lập cú đúp trong trận đấu với Pháp, C. Ronaldo ghi bàn ở cả ba trận vòng bảng, đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro với 5 lần lập công. Anh cũng san bằng kỷ lục ghi 109 bàn thắng cho tuyển quốc gia của huyền thoại Ali Daei của Iran.

Bước vào trận đấu cuối cùng bảng F, Bồ Đào Nha đang xếp thứ ba, có cùng ba điểm như Đức nhưng xếp sau vì kém thành tích đối đầu. Trong khi đó, Pháp đang đứng đầu bảng với 4 điểm và chắc chắn giành vé đi tiếp. C. Ronaldo là người mở tỷ số của trận đấu ở phút 30 trên chấm 11 sau khi thủ môn Hugo Lloris phạm lỗi với đồng đội của anh trong vòng cấm.

Siêu sao 36 tuổi sút bóng lạnh lùng tung lưới tuyển Pháp. Trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha rạng sáng 24/6 tái hiện chung kết Euro 2016 nơi Bồ Đào Nha đánh bại đối thủ ngay trên đất Pháp, lần đầu vô địch Euro.

Pha nhảy lên ăn mừng quen thuộc của CR7 sau khi giúp đội nhà vượt lên dẫn trước đương kim vô địch thế giới.

Tuy nhiên trước khi hiệp một kết thúc, Pháp có bàn gỡ hòa cũng từ một pha lập công trên chấm phạt đền của Benzema. C. Ronaldo và đồng đội cũ ở Real Benzema khiến các fan thích thú với hình ảnh thân thiết khi vào sân nghỉ giữa hiệp. Sau khi người này chúc mừng người kia ghi bàn, C. Ronaldo và tiền đạo tuyển Pháp đổi áo cho nhau.

Ngay khi hiệp hai mới bắt đầu, Benzema sút tung lưới Bồ Đào Nha từ đường chuyền của Paul Pogba đưa Pháp vượt lên dẫn trước 2-1.

Phút 60, C. Ronaldo lại lập công từ chấm 11m san hòa 2-2 cho Bồ Đào Nha. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, Pháp và Bồ Đào Nha dắt tay nhau vào vòng 1/8. Niềm vui của C. Ronaldo và các đồng đội khi đương kim vô địch đi tiếp. Đối thủ của Bồ Đào Nha ở vòng knock-out là Bỉ.

C. Ronaldo và sao trẻ tuyển Pháp Kylian Mbappe nói chuyện vui vẻ trong đường hầm và đổi áo cho nhau sau khi trận đấu kết thúc. CR7 là thần tượng của Mbappe ngày nhỏ.

Đánh giá phiên bản mới