Thứ sáu, 26/11/2021, 10:02 (GMT+7)

Bạn gái đang bầu của C. Ronaldo đi dạo

ManchesterBạn gái đang bầu bốn tháng của C. Ronaldo - Georgina Rodriguez - mặc áo khoác đi dạo cùng bạn ở Cheshire hôm 25/11.

Georgina Rodriguez (phải) mặc áo khoác phao dáng dài kết hợp legging và giày thể thao đi bộ trên vỉa hè cùng bạn.

Người đẹp mang bầu đôi nhưng mới ở tháng thứ tư và mặc áo khoác nên không lộ bụng.

Vài ngày trước, bạn gái C. Ronaldo chia sẻ loạt ảnh tạo dáng bên xe sang với áo khoác lông dày cùng túi Hermes Birkin đắt đỏ. Người đẹp đăng ảnh trước khi bạn trai cùng MU làm khách trên sân Villarreal tại vòng bảng Champions League. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 và C. Ronaldo là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Ở một bức ảnh khác, bà mẹ 27 tuổi để lộ một phần cơ thể, có vẻ bụng bầu bắt đầu nhô lên. Tuy nhiên chân tay, mặt của Georgina Rodriguez vẫn chưa thay đổi.

Người đẹp là gương mặt hot trên Instagram, thu hút gần 29 triệu người theo dõi. Bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha thường đăng ảnh và khéo léo quảng cáo các thương hiệu mình đại diện.

Hôm 7/11, bà bầu 27 tuổi đưa ba nhóc Mateo, Eva và Alana Martina tới sân cỏ cổ vũ anh trai Cristian Jr. Người đẹp và các con mặc ấm giữa thời tiết mùa đông lạnh ở Cheshire, Manchester. Từ Italy, năm mẹ con Georgina sang Anh theo CR7, nhanh chóng ổn định cuộc sống tại xứ sở sương mù.

Hôm 1/11, người đẹp Tây Ban Nha gốc Argentina chia sẻ khoảnh khắc nằm trên giường để bác sĩ siêu âm em bé. Cả bốn nhóc đều ngồi trong phòng cùng mẹ.

Tối 28/10, tiền đạo MU và bạn gái Georgina Rodriguez đăng ảnh siêu âm thai nhi, thông báo tin vui sắp có cặp song sinh. Đây sẽ là em bé thứ hai và thứ ba của cặp sao nhưng là con thứ năm và sáu của riêng C. Ronaldo.

Siêu sao Bồ Đào Nha và người đẹp Georgina Rodriguez bắt đầu hẹn hò từ 2016, một năm sau đón con gái đầu lòng Alana Martina. Từ một nhân viên bán hàng thời trang, cuộc đời Georgina Rodriguez sang trang sau khi trở thành bạn gái C. Ronaldo. Bà bầu xây dựng hình ảnh một phụ nữ xinh đẹp, năng động, vừa chăm con vừa lo sự nghiệp người mẫu. Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới