Thứ sáu, 25/10/2019, 00:07 (GMT+7)

Bạn gái cũ G-Dragon đi chợ nổi Cái Răng

Cần ThơSiêu mẫu người Nhật Kiko Mizuhara ngồi xuồng trái cây, tham quan chợ nổi Cái Răng vào buổi sáng sớm.

Kiko Mizuhara - bạn gái cũ của G-Dragon - đang có chuyến công tác kết hợp du lịch Cần Thơ. Cô cùng đài truyền hình Nhật Bản thực hiện một chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam, điểm đến là miền tây sông nước.

Siêu mẫu trải nghiệm di chuyển bằng phương tiện thô sơ như xe chở hàng giữa các điểm đi chơi ở xứ "gạo trắng nước trong". 

Bạn gái cũ của G-Dragon đi chợ nổi Cái Răng
 
 

Để quay được cảnh tấp nập của chợ nổi Cái Răng, một trong những điểm du lịch ưa thích của người nước ngoài khi đến vùng đất Tây Đô, siêu mẫu 9X phải dậy từ tờ mờ sớm. 

Cả êkíp thuê một chiếc ghe máy đi tham quan. Chợ nổi Cái Răng họp từ 5h, có khi sớm hơn, nhộn nhịp nhất vào khoảng 6h-7h, chủ yếu bán nông sản, trái cây miệt vườn. Thuyền lớn chuyên phân phối sỉ, bỏ mối cho các con buôn, ghe nhỏ thì bán lẻ cho du khách.

Nữ diễn viên diện quần short, áo sơ mi trắng cho tiện. Điều thú vị là ở Cái Răng, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản như bún nước lèo, bún mắm, uống cà phê ngay trên ghe, lênh đênh sông nước.

Bạn chỉ nên mua vé ở hai bến, bên trong chợ An Bình và gần cầu Cái Sơn. Thông thường giá vé đi quanh chợ nổi trong 45 phút khoảng 150.000 đồng cho nhóm 1-4 người, 200.000 đồng cho nhóm 5-9 người. Cũng không cần phải mua vé sớm nếu bạn đi tự túc vì tàu dịch vụ khá đông, không sợ thiếu.

Kiko vui vẻ chụp ảnh cùng người địa phương tại một lò hủ tiếu nổi tiếng gần chợ nổi. Kiko Mizuhara là siêu mẫu, diễn viên được yêu thích ở Nhật Bản, đặc biệt sau khi hẹn hò trưởng nhóm Big Bang. Cô cũng từng tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Rừng Na Uy (2010) của đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới