Thứ hai, 24/5/2021, 11:08 (GMT+7)

Bạn gái C. Ronaldo đưa con đi xem F1

Người đẹp Georgina Rodriguez cùng cậu cả Cristiano Jr tới trường đua F1 Monaco trong khi CR7 không được ra sân ở trận đấu cuối cùng mùa giải Serie A hôm 23/5.

Trên trang cá nhân hôm 23/5, bạn gái C. Ronaldo chia sẻ loạt ảnh và để địa điểm là Monaco. Trong một bức ảnh, người đẹp Georgina Rodriguez và cậu nhóc Cristiano Jr đứng ở khu vực kỹ thuật của tay đua F1 Carlos Sainz thuộc đội Ferrari và gửi lời chúc may mắn.

Hai mẹ con người đẹp mặc áo đỏ truyền thống của Ferrari tươi tắn bên nhau. Cristiano Jr là con đầu lòng của C. Ronaldo chào đời mùa hè 2010 và là kết quả của việc mang thai hộ. Siêu sao Bồ Đào Nha chưa một lần tiết lộ về mẹ cậu bé nhưng vài năm trở lại đây bạn gái anh cũng không khác gì mẹ của Cristiano Jr.

Ít giờ trước đó, người đẹp 27 tuổi đăng ảnh chụp cùng cả 4 đứa con trên du thuyền tới Monaco. "Đội hình trong mơ", bà mẹ một con viết chú thích ảnh.

4 con của C. Ronaldo cùng ngắm cảnh biển trên du thuyền bố mới mua mùa hè năm ngoái. Trong số này chỉ có Alana Martina là con của chân sút 36 tuổi và Georgina Rodriguez, ba bé còn lại là con riêng của anh, đều chào đời nhờ mang thai hộ.

Trong khi bạn gái đưa các con đi chơi, C. Ronaldo ở lại Italy dự trận đấu cuối cùng của mùa giải khi Juventus làm khách trên sân Bologna. Tiền đạo Bồ Đào Nha trầm ngâm ngồi giữa hai đồng đội trên ghế dự bị. Trước vòng cuối, "Bà đầm già" xếp thứ 5 và có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới.

Vắng C. Ronaldo, Juventus giành chiến thắng 4-1 và kết thúc mùa giải với vị trí thứ tư vì đội cạnh tranh top 4 là Napoli chỉ có trận hòa 1-1 trước Verona. Hơn Napoli đúng một điểm, "Bà đầm già" giành suất dự Champions League mùa sau đúng ngày cuối cùng.

Sau trận đấu, chân sút từng giành 5 Quả bóng vàng đăng hai tấm ảnh trên trang cá nhân. "Cho đến phút cuối cùng", anh viết chú thích. Một tấm ảnh đen trắng chụp CR7 đang ra dấu im lặng ngầm ý thách thức những lời chỉ trích phong độ của anh và đội bóng suốt thời gian qua. Kết thúc mùa giải, C. Ronaldo là Vua phá lưới tại Serie A với 29 bàn thắng và là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành danh hiệu này ở cả ba giải vô địch quốc gia châu Âu. Trước đó, CR7 từng ba lần đứng đầu danh sách ghi bàn ở Tây Ban Nha trong màu áo Real và một lần ở Anh khi thi đấu cho MU.

Bức ảnh thứ hai chụp trong phòng thay đồ khi C. Ronaldo và các đồng đội vui mừng cán đích ở vị trí thứ tư. Sau 9 mùa giải liên tiếp thống trị Serie A, mùa này Juventus suýt trắng tay khi đã bị Inter truất ngôi vô địch, bị loại sớm ở Champions League, chỉ có danh hiệu duy nhất là Coppa Italy.

Trước khi sang Monaco, bạn gái siêu sao 36 tuổi đăng ảnh làm mẫu cho một thương hiệu thời trang. Georgina Rodriguez vừa chăm lo cho các con vừa phát triển sự nghiệp người mẫu, kinh doanh. Trên trang cá nhân có hơn 24 triệu người theo dõi, chân dài Tây Ban Nha gốc Argentina thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình, các con.

Sau khi bạn trai đoạt Coppa Italy hôm 19/5, người đẹp đăng ảnh anh đang tạo dáng ôm Cup và viết: "Gọi anh là một, là duy nhất. Thêm một kỷ lục vĩ đại của cầu thủ hay nhất mọi thời đại". Georgina Rodriguez còn đùa thêm: "Anh có thể đẹp trai hơn được không".

Đánh giá phiên bản mới