Thứ ba, 5/3/2024, 15:32 (GMT+7)

Bạn gái C. Ronaldo đưa các con đi Disneyland

Người đẹp Georgina Rodriguez cùng các nhóc Cristiano Jr, Mateo, Eva và Alana Martina đi chơi Disneyland Paris trong thời gian dự Tuần lễ thời trang.

Trên Instagram hôm 4/3, người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải loạt ảnh chuyến đi Disneyland Paris của bốn mẹ con. Hai con gái Eva và Alana Martina đều mặc đồ công chúa, đeo vương miện trong khi cậu nhóc Mateo hóa thân thành người Nhện.

Trong một bức ảnh khác, cô nhóc Alana Martina vẫn mải ăn uống khi mẹ và các anh chị chụp ảnh với nhân vật hoàng tử, công chúa Disney.

Bạn gái C. Ronaldo khoác áo lông thú cũng đeo vương miện giống bé Eva. 'Trong một thế giới diệu kỳ', người đẹp chú thích loạt ảnh.

Nguồn tin thân thiết với Georgina cho biết mẹ con người đẹp sang Paris từ cuối tháng Hai. Chuyến đi chơi diễn ra trước khi cô trình diễn thời trang tại Paris Fashion Week hôm 1/3. Trong show Vetements, Georgina gây chú ý với bộ váy lấy cảm hứng từ áo đấu của bạn trai. Bên lề buổi biểu diễn, cô hé lộ C. Ronaldo có thể giải nghệ trong một, hai năm tới.

Cậu cả Cristiano Jr tạo dáng giống người Nhện. Sau chuyến đi chơi với mẹ và các em, cậu nhóc 13 tuổi cùng đội U13 Al Nassr lên ngôi vô địch giải U13 Saudi League hôm 3/3.

Cậu em Mateo bắt chước một tư thế khác của nhân vật hoạt hình yêu thích.

Cristiano Jr và hai em Eva, Mateo thích thú khi chụp ảnh cùng vịt Donald. Ba anh em là con riêng của C. Ronaldo. Siêu sao Bồ Đào Nha không tiết lộ mẹ của các nhóc.

Cặp song sinh Eva, Mateo và cô em gái Alana Martina vui đùa với vịt Donald. Bốn mẹ con Georgina có một đêm lưu lại khách sạn ở Disneyland.

Người đẹp hai con tạo dáng điệu đà bên chuột Mickey. Georgina và C. Ronaldo còn có một con gái gần hai tuổi là Bella Esmeralda. Trong khi mẹ và các anh chị đi chơi, Bella ở nhà với bố tại Arab Saudi.

Con gái C. Ronaldo tập nói
 
 

Sau khi bạn gái và các con trở về, C. Ronaldo và các đồng đội Al Nassr sang UAE đá lượt đi tứ kết AFC Champions League với đội chủ nhà Al Ain tối 4/3. Tiền đạo sinh năm 1985 thi đấu mờ nhạt trong trận thua 0-1 trước Al Ain hôm qua.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez

Đánh giá phiên bản mới