Thứ bảy, 27/8/2022, 10:12 (GMT+7)

Bạn gái C. Ronaldo đưa các con đi biển

Người đẹp Georgina Rodriguez cùng 5 nhóc tỳ tới vùng biển Sardinia, Italy, tận hưởng những ngày cuối hè mà không có C. Ronaldo.

Trên trang cá nhân hôm 26/8, bạn gái C. Ronaldo chia sẻ loạt ảnh kỳ nghỉ của 6 mẹ con. Mẹ con Georgina Rodriguez đi cùng một nhóm bạn thân của cô.

Bà mẹ hai con ôm bé Eva - con riêng của C. Ronaldo. Ngoại hạng Anh bắt đầu vào mùa giải mới nên siêu sao Bồ Đào Nha không đi cùng bạn gái và các con.

Georgina Rodriguez khoe đường cong nóng bỏng bên hai con gái Eva và Alana Martina.

Con gái mới sinh của cặp sao Bella Esmeralda cũng đi cùng mẹ và các anh chị. Cô nhóc đã hơn 4 tháng tuổi, gương mặt được khen có nhiều nét giống bố.

4 nhóc lớn nhà C. Ronaldo vui vẻ thưởng thức kem bông. Cậu cả Cristiano Jr (12 tuổi) cùng cặp song sinh Eva, Mateo (5 tuổi) đều chào đời ở Mỹ và không rõ mẹ là ai. Cô nhóc Alana Martina sinh năm 2017 là con đầu lòng của C. Ronaldo và Georgina Rodriguez. Cô bé kém anh Mateo, chị Eva 6 tháng tuổi.

Một ngày trước đó, Georgina Rodriguez đăng ảnh mặc đầm bó sát khoe thân hình gọn gàng, gợi cảm sau sinh và đề địa điểm Sardinia.

Người đẹp gây chú ý với bức ảnh đang được một nghệ nhân xăm hình. Theo AS, đây là hình xăm đầu tiên của Georgina Rodriguez. Bà mẹ hai con xăm hình vẽ thiên thần ôm vầng trăng khuyết được cho là để tưởng nhớ cậu con trai qua đời khi vừa sinh hồi tháng 4.

Hoàng Trang (Theo The Sun, AS)

Đánh giá phiên bản mới