Thứ hai, 29/11/2021, 14:23 (GMT+7)

Bạn gái Bùi Tiến Dũng diện váy cưới Lê Thanh Hòa

Người mẫu Dianka Zakhidova - bạn gái Bùi Tiến Dũng - làm nàng thơ trong bộ sưu tập váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa.

Sau dàn hoa hậu nổi tiếng của làng giải trí Việt, Dianka Zakhidova là nhân vật được chọn thể hiện các mẫu váy cưới của Lê Thanh Hòa.

Nhà thiết kế chọn Dianka vì vẻ ngoài ngọt ngào, phù hợp tinh thần của bộ sưu tập. Trước đó, Lê Thanh Hòa không biết cô là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng.

Bộ ảnh được thực hiện trước thời gian giãn cách xã hội tại TP HCM. Dianka Zakhidova được khen xinh như công chúa khi diện các thiết kế mang cảm hứng cổ tích.

Dianka trang điểm tông nude và làm tóc đơn giản, nhằm phát huy tối đa vẻ đẹp vốn có.

Các mẫu váy hở vai, chiết eo tinh tế tôn lên đường cong gợi cảm vốn là thế mạnh của Lê Thanh Hoà.

Mọi chi tiết cắt may, kỹ thuật dựng phom, draping đều được tính toán tỉ mỉ, thực hiện thủ công để đảm bảo sự thanh lịch, nhẹ nhàng cần có ở các mẫu váy cưới.

Váy cưới của Lê Thanh Hòa được phối hợp chất liệu cao cấp như tơ tằm, organza, taffeta, chiffon, lưới. Những chi tiết đính đá hay pha lê Swarovski giúp tạo nên sự sang trọng, mang nét độc đáo riêng cho từng chiếc váy.

Lê Thanh Hòa nói: 'Mỗi mẫu váy đều được áp dụng nhiều kỹ thuật khó, xử lý chất liệu rất phức tạp. Tôi không đính kết, thêm quá nhiều chi tiết phụ vì muốn hướng đến việc tôn hình thể và lấy vẻ đẹp nguyên bản của người phụ nữ làm chủ đạo'.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Đức Ngô, người mẫu Dianka Zakhidova, trang điểm và làm tóc Thanh Phong.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới