Thứ ba, 15/3/2022, 11:53 (GMT+7)

Ban công 'view triệu đô' của Lý Thanh Thảo

TP HCMTừ ban công căn hộ của Lý Thanh Thảo có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố, ngắm sông Sài Gòn và xa xa là tòa Landmark 81.

Ban công rộng rãi, có lan can kính gợi cho Lý Thanh Thảo cảm giác như đang 'chill' tại một nhà hàng sang trọng. Cô không chỉ trồng hoa, cây cảnh, còn đặt một bộ bàn ăn để cùng chồng con thưởng thức những bữa tối lãng mạn.

Tại đây diễn ra nhiều kỷ niệm tuyệt vời của cô và người thân như khoảnh khắc đón Giao thừa, bữa cơm tất niên, sinh nhật của các thành viên trong nhà...

Diễn viên phim Cỏ dại cũng thường xuyên khoe những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên ông xã trong tổ ấm lý tưởng của mình.

Khi gia đình Lý Thanh Thảo mới chuyển đến, cô lập tức khoe không gian này và được bạn bè khen 'view triệu đô'. Nhờ vậy, cô có thêm động lực bày biện, trang trí để biến ban công căn hộ trở thành nơi thư giãn thú vị.

Mê hoa nên Lý Thanh Thảo mua hàng chục khóm hồng về trồng. Cô chọn các dáng hồng mảnh khảnh, nhỏ nhắn để tiết kiệm diện tích và đặc biệt dễ chăm sóc.

Những khóm hồng ta nhỏ bé nhưng sai bông, tỏa hương thơm ngào ngạt. Hân của phim Cỏ dại dành nhiều thời gian để chăm chút từng gốc hồng như cách tận hưởng sự thảnh thơi sau một ngày làm việc.

Cô say mê ngắm những nụ hồng vươn lên trong sương mai, đỏ rực nổi bật trước cảnh thành phố lúc sáng sớm.

Lúc bận, cô nhờ ông xã Christiaan Romme chăm hoa và thường nhắc chồng rất kỹ rằng: 'Nếu em lỡ mệt quá và đi ngủ sớm, anh nhớ xem đất, lá có ẩm không để tưới nước giúp em rồi hãy lên nghỉ ngơi nhé'.

Cô dành nhiều lời khen cho Christiaan vì sau một tuần giúp vợ để mắt tới khu vườn, anh đã làm những khóm hồng trổ nụ và lên nhiều lá non.

'Yêu hoa nhưng yêu chồng nhiều hơn', Lý Thanh Thảo thốt lên khi ngắm nghía những loài hoa mà cô mê nhất.

Cô càng hạnh phúc hơn khi có chồng tâm lý, tôn trọng và chia sẻ những sở thích của vợ.

Không chỉ hồng, một số loại hoa khác cũng có dịp khoe sắc trên ban công của gia đình Lý Thanh Thảo. Dịp Tết cô trồng mai còn ngày thường sẽ thỉnh thoảng thay đổi theo tâm trạng.

>> Xem thêm một căn hộ khác của Lý Thanh Thảo

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới