Thứ hai, 4/10/2021, 15:46 (GMT+7)

Bà xã ủng hộ George Clooney ra mắt phim

MỹNữ luật sư Amal Clooney cùng tài tử George Clooney tham dự buổi công chiếu phim mới do anh đạo diễn tại Los Angeles, tối 3/10.

Amal, 43 tuổi, xuất hiện rạng rỡ và thanh lịch trên thảm đỏ cùng chồng. Cô diện bộ đầm voan khoe eo thon trong khi George Clooney mặc tuxedo lịch lãm.

Tài tử 60 tuổi ôm eo bà xã xinh đẹp trong suốt thời gian chụp hình.

Vợ chồng Clooney luôn tình cảm bên nhau dù đi sự kiện hay xuất hiện trên phố. Họ đã kết hôn bảy năm và có một cặp song sinh bốn tuổi.

George hạnh phúc khi bà xã cùng anh đến Mỹ dự ra mắt phim 'The Tender Bar'. Gia đình tài tử hiện định cư ở Anh.

Vợ George là một luật sư về nhân quyền và nhà hoạt động xã hội nổi tiếng ở London. Sự thông minh, nhân ái và vẻ đẹp duyên dáng của Amal đã chinh phục trái tim 'gã đầu bạc quyến rũ Hollywood' - người từng chỉ muốn sống độc thân suốt hàng thập kỷ. George chia sẻ rằng sự xuất hiện của Amal đã làm thay đổi cuộc đời anh và sau khi kết hôn, tài tử chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn thế.

Amal cũng thổ lộ George Clooney là người chồng, người cha tuyệt vời. Cô cảm thấy may mắn vì có một người bạn đời hỗ trợ vợ hết mình trong giai đoạn giãn cách tránh dịch vừa qua.

George chụp ảnh cùng tài tử Ben Affleck - diễn viên chính của phim. Trước khi tham dự buổi ra mắt phim, hai ngôi sao đã gặp gỡ tại một buổi chiếu riêng tư vào chiều muộn chủ nhật. Bạn gái Ben - nữ ca sĩ Jennifer Lopez - đến xem phim cùng.

Clooney và Affleck đã nhiều lần cộng tác ăn ý. Họ từng là đồng sản xuất bộ phim 'Argo' - tác phẩm do Ben làm đạo diễn, thắng ba giải Oscar năm 2013.

Ben Affleck bên dàn diễn viên của phim 'The Tender Bar'. Bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 12 tại rạp và trên nền tảng trực tuyến.

Ảnh: Reuters, Rex

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới