Thứ hai, 27/9/2021, 12:21 (GMT+7)

Bà xã Chi Bảo khoe bụng bầu sáu tháng

Lý Thùy Chang - vợ diễn viên Chi Bảo - bụng bầu nhô cao, tăng 8 kg khi bước sang tháng thứ sáu của thai kỳ.

Lý Thùy Chang đã vượt qua giai đoạn thai nghén. Cô trở lại sinh thoạt bình thường, chăm làm đẹp và tập thể dục. Nữ doanh nhân được khen thần thái tươi tắn, vóc dáng thanh thoát dù bụng dần lớn. Cô mặc những chiếc đầm body ôm sát khoe đường cong quyến rũ của bà bầu.

'Ở nhà dưỡng thai suốt mấy tháng, tôi vẫn chú trọng vẻ ngoài để cảm thấy tự tin và vui vẻ', cô chia sẻ. Một ngày của cô khi nghỉ dịch vẫn có những đầu việc quen thuộc như họp trực tuyến, điều hành công ty. Vì vậy cô trang điểm, lên đồ đẹp thường xuyên dù đang trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Thỉnh thoảng, vợ Chi Bảo livestream giao lưu cùng khán giả. Chiếc bụng của cô thay đổi kích thước qua mỗi lần xuất hiện. Trong ảnh, Lý Thùy Chang ở cuối tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô không gặp các vấn đề thường thấy ở bà bầu như nhan sắc xuống cấp, da xỉn do thay đổi nội tiết.

Bà bầu 31 tuổi tập thể dục hai lần mỗi ngày. Cô dậy sớm để thiền, sau đó thư giãn với yoga khoảng 30-45 phút. Buổi chiều, cô bơi 10 vòng hồ trước khi ăn nhẹ. Gym vẫn có trong lịch trình rèn luyện sức khỏe của vợ Chi Bảo, nhưng tiết chế để vừa sức phụ nữ mang thai.

Lý Thùy Chang mặc vừa đồ tập trước đây, nhưng cô chủ động tăng size để phần đùi, bụng thấy thoải mái.

Từ đầu thai kỳ, dinh dưỡng là vấn đề bà xã Chi Bảo rất quan tâm. Cô chọn cách ăn uống đủ chất nhưng kiểm soát cân nặng, tránh những thói quen bồi dưỡng thiếu khoa học.

Thực đơn khi mang bầu của cô có nhiều rau củ, trái cây. Thay vì sữa bầu, cô uống sữa hạt hoặc sữa tươi để bớt ngán và kiểm soát cân nặng.

Giai đoạn đầu của thai kỳ, Lý Thùy Chang chọn trang phục rộng rãi, che bụng bầu lùm lùm. Cô mang thai ba tháng vẫn gọn gàng, mặt vline.

Lúc bầu hai tháng, cô cùng chồng đi du lịch một số địa điểm trong nước kết hợp chụp ảnh cưới. Rất ít người nhận ra những thay đổi trên cơ thể cô khi đó.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đều bất ngờ khi tin vui đến với họ sau bốn tháng đăng ký kết hôn. Ban đầu, cặp vợ chồng lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn vì Covid-19. Hiện tại, họ tạm gác dự định này để tập trung chăm sóc bà bầu và em bé tốt nhất.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới