Thứ ba, 14/12/2021, 11:13 (GMT+7)

Ba 'tiên nữ' của huyền thoại Luis Figo

Ba con gái Daniela, Martina và Stella của danh thủ Bồ Đào Nha Luis Figo đều là người mẫu, thừa hưởng đôi chân dài từ mẹ.

Hôm 10/12, huyền thoại Luis Figo đăng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật con gái Stella. 'Chúc mừng tuổi 17 công chúa xinh đep của bố. Chúc con luôn đón những năm tới với sức khỏe tràn đầy, hạnh phúc và tình yêu thương. Bố hy vọng con có thể đạt được mọi ước mơ. Bố tự hào về con', cựu tiền vệ Bồ Đào Nha viết.

Ông bố vừa đón sinh nhật tuổi 49 tháng trước cũng đính kèm ảnh ngày nhỏ đáng yêu của con gái út.

Bé Stella với đôi má bầu bĩnh, cặp mắt to tròn ngày nào nay là thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp. Ngoài việc học, Stella cũng làm mẫu ảnh giống mẹ và hai chị gái.

Luis Figo phong độ bên con gái chân dài Stella trong một buổi 'hẹn hò' của hai bố con.

Trước đó hôm 12/7, huyền thoại người Bồ Đào Nha cùng con gái thứ hai Martina tới London xem chung kết Euro giữa tuyển Italy và Anh. Người đẹp Martina năm nay 19 tuổi, là người mẫu.

Con gái đầu lòng Daniela của Luis Figo đón sinh nhật 22 tuổi hồi tháng ba. 'Yêu con rất nhiều, bố tự hào về con', cựu sao Real, Barca và Inter đăng ảnh kèm lời chúc mừng Daniella.

Ái nữ đầu lòng nhà Luis Figo đang hẹn hò người mẫu kiêm diễn viên Beltrán Lozano. "Con rể tương lai" của Figo có bà ngoại là họ hàng với bà của Vua Felipe VI. Trước khi công khai tình yêu với Lozano đầu năm ngoái, Daniela từng hẹn hò một chàng trai cũng có dòng dõi hoàng tộc là Luis Osorio - cháu trai một người họ hàng của Quốc vương Juan Carlos (Tây Ban Nha).

Ba con gái xinh đẹp nhà Luis Figo thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo trang sức.

Ba cô gái cách nhau ít tuổi nên gắn bó, thân thiết.

Daniella, Martina và Stella thừa hưởng nét đẹp từ mẹ - cựu mẫu Thụy Điển Helen Svedin (áo trắng). Bốn mẹ con cũng không ít lần cùng làm mẫu thời trang.

Cựu tiền vệ huyền thoại bên bốn bóng hồng của gia đình trong ngày đầu năm mới 2021.

Bức ảnh Luis Figo trong màu áo Inter Milan bế cô nhóc Stella, bên cạnh là hai cô chị Daniela và Martina từng khiến các fan xuýt xoa vì các con anh đẹp như thiên thần.

Tháng 6 vừa qua, vợ chồng Luis Figo kỷ niệm 25 năm cưới. Luis Figo và bà xã Helen Svedin gặp nhau tại một buổi hòa nhạc ở Barcelona năm 1995 khi anh vừa tới Barca thi đấu. Hai người đã trao đổi số điện thoại và Helen Svedin là người gọi điện trước, bắt đầu một mối tình ngọt ngào. Cặp sao kết hôn năm 2001 khi con gái đầu lòng Daniela được hai tuổi. Huyền thoại Bồ Đào Nha từng hết lời ca ngợi vợ là người phụ nữ tuyệt vời, thấu hiểu công việc cầu thủ của anh và cả hai có chung quan điểm đặt con lên hàng đầu.

Ngoài hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng Luis Figo còn được ngưỡng mộ khi duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc ở tuổi U50. Người đẹp Helen Svedin sinh năm 1974, kém chồng hai tuổi.

Luis Figo sinh năm 1972, là danh thủ bóng đá nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Tiền vệ một thời bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo Sporting Lisbon từ năm 1989 đến năm 1995. Sau đó, anh sang Barca thi đấu năm năm rồi chuyển đến đội kình địch Real. Năm 2000, Figo giành Quả bóng vàng. Từ năm 2005 đến năm 2009, Figo khoác áo Inter và giải nghệ tại đây. Huyền thoại 49 tuổi là đại sứ toàn cầu của Inter. Anh thông thạo tiếng Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Italy ngoài tiếng mẹ đẻ Bồ Đào Nha.

Đánh giá phiên bản mới