Thứ hai, 8/7/2024, 00:03 (GMT+7)

Ba thiếu gia ngành nhựa nổi tiếng Việt Nam

Thiếu gia nhựa Duy Tân Trần Minh Đạt và thiếu gia Ông Cao Thắng của nhựa Tân Hiệp Hưng đều là những chàng rể làng showbiz.

Trần Minh Đạt là con trai ông Trần Duy Hy - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Duy Tân. Ông Trần Duy Hy sinh năm 1959, lập Tổng hợp sản xuất nhựa Duy Tân năm 28 tuổi. Năm 1987, Công ty cổ phần nhựa Duy Tân được thành lập, chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao. Năm 2021, Nhựa Duy Tân chính thức trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) sau khi bán 70% cổ phần cho Tập đoàn Thái Lan này. Hiện nhựa Duy Tân có 5 nhà máy và phân phối sản phẩm toàn quốc, xuất khẩu hơn 60 thị trường quốc tế.

Minh Đạt là cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia và tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Thời điểm mới tốt nghiệp đại học, anh làm việc tại công ty gia đình ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ. Sau đó anh đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành COO một chi nhánh nhựa Duy Tân kiêm trợ lý tổng giám đốc của nhựa Duy Tân.

Ngoài công việc kinh doanh, Trần Duy Minh Đạt còn là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP HCM. Anh được nhận xét hoạt động năng nổ, thường xuất hiện trong các hoạt động của câu lạc bộ.

Cuối tháng 6, thiếu gia nhựa Duy Tân kết hôn với diễn viên Midu. Người đẹp sinh năm 1989 là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh. Ngoài diễn xuất, người đẹp còn là giảng viên, doanh nhân.

Ông Cao Thắng từng được biết đến với những hoạt động nghệ thuật như ca sĩ nhóm WEboys, làm MC. Không nhiều người biết anh là thiếu gia tập đoàn Tân Hiệp Hưng nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế năm 2010, Ông Cao Thắng theo con đường ca hát sau đó rút lui nhưng anh cũng có 'máu' kinh doanh thừa hưởng từ gia đình. Ngoài hơn 13 % cổ phần của công ty gia đình, anh còn là Chủ tịch một công ty giải trí lớn.

Ông Cao Thắng cũng được ngưỡng mộ với chuyện tình chung thủy cả thập niên với nữ ca sĩ Đông Nhi. Đôi uyên ương kết hôn năm 2019 và đón con gái đầu lòng năm 2020. Vợ thiếu gia nhựa Tân Hiệp Hưng đang mang bầu con thứ hai.

Doanh nhân Minh 'Nhựa' tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Anh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty Nhựa Long Thành. Minh 'Nhựa' được biết đến với khối tài sản lớn, sở hữu dàn siêu xe cùng cuộc sống sang chảnh. Anh giữ chức Phó Tổng giám đốc điều hành, sở hữu khoảng 30% cổ phần công ty.

Thiếu gia 41 tuổi kết hôn với người đep Mina Phạm năm 2011 sau khi ly hôn vợ đầu. Ngoài ba con riêng với vợ cũ, doanh nhân Minh 'Nhựa' có hai con một trai một gái với Mina Phạm.

Hải Triều

Đánh giá phiên bản mới