Thứ sáu, 29/7/2022, 00:03 (GMT+7)

Ba thí sinh nhỏ tuổi nhất chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Yến Nhi, Ngọc Hằng và Hồng Thắm, đều sinh năm 2003, là ba thí sinh nhỏ tuổi nhất vào chung kết Miss World Vietnam 2022.

Hồ Thị Yến Nhi theo học ngành Quan hệ Quốc tế, Đại học Huế. Ấp ủ thi sắc đẹp từ khi học cấp ba, đây là lần đầu cô dự thi hoa hậu. Việc thi hoa hậu mang lại nhiều cơ hội cho Yến Nhi. Cô được gặp gỡ những người tài năng, khám phá khả năng tiềm ẩn của mình. Cô muốn trở thành một người phụ nữ thành công, tự tin, độc lập, làm chủ cuộc sống. 'Ban đầu tôi không đặt mục tiêu quá cao khi dự thi. Nhưng khi góp mặt trong top 38 chung kết, tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế nếu được lựa chọn', cô nói.

Hồ Thị Yến Nhi là thí sinh cao thứ hai cuộc thi, sau Lê Nguyễn Bảo Ngọc (1,85 m). Cô nói bản thân từng tự ti với chiều cao vượt trội. Lúc chụp ảnh, giao tiếp cùng bạn bè, cô thường khom người. Thay vì gọi tên, mọi người gọi Nhi bằng những biệt danh như 'cò', 'hươu cao cổ', 'cây sào'. 'Tôi từng khá ngại vì không muốn bị chú ý nhiều bởi chiều cao nhưng sau này tôi nhận ra đây là điểm mạnh của mình. Tại Miss World Vietnam, tôi nghĩ chiều cao ấn tượng sẽ không quyết định việc tôi có thể tiến xa hay không, nhưng chắc chắn là điểm cộng', cô nói.

Cô có kinh nghiệm làm người mẫu khi từng trình diễn ở Lễ hội Áo dài Huế 2020, Đêm thời trang Áo dài và Điện Ảnh thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22... Trước đó, cô tham gia nhiều lớp học năng khiếu, trải nghiệm các hoạt động xã hội để trau dồi kỹ năng, hoàn thiện bản thân. Người đẹp rèn catwalk, giải phóng ngôn ngữ cơ thể ở lớp học người mẫu. Đến cuộc thi, cô muốn lan tỏa chương trình thiện nguyện 'Nuôi em', là dự án hỗ trợ bữa trưa cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn ở Huế.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng là cựu học sinh THPT Trương Vương, TP HCM. Hiện cô là sinh viên Đại học Western Sydney (chương trình học tại Việt Nam). Thí sinh được nhận xét có gương mặt khả ái, nụ cười tươi, sáng sân khấu, catwalk chuyên nghiệp.

Cô cao 1,74 m, số đo 85-60-89 cm. Cô gây chú ý khi vào top 5 'Người đẹp biển'.

Chưa có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc nhưng cô ghi điểm ở sự tự tin. Nhiều khán giả cho rằng nếu giữ phong độ, thể hiện tốt ở những phần thi quan trọng sắp tới, cô sẽ là ứng viêm tiềm năng giành vương miện.

Phạm Thị Hồng Thắm, sinh năm 2003, quê Quảng Ngãi, là sinh viên Đại học Văn Hiến. Trước khi thi Miss World Vietnam, cô từng vào top 10 Hoa hậu Sinh thái Việt Nam 2021 và giành giải phụ Người đẹp Áo dài.

Cô cao 1,72 m, số đo 79-62-86 cm. Nụ cười tươi của Hồng Thắm được nhận xét chiếm thiện cảm người đối diện.

Hồng Thắm là bạn cùng phòng với Nam Em. Cô có gương mặt sáng, năng khiếu ca hát. Tuy nhiên nữ sinh 19 tuổi chưa tạo được dấu ấn ở các vòng thi.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn, bên cạnh Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo năm nay gồm: nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy. Tân hoa hậu và hai á hậu sẽ có quyền tham dự các cuộc thi quốc tế. Chung kết diễn ra ngày 12/8 tại Quy Nhơn.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới