Thứ hai, 15/5/2023, 11:51 (GMT+7)

Ba thế hệ phụ nữ nhà Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân lần đầu giới thiệu bà ngoại và mẹ trong bộ ảnh mới thực hiện.

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Phạm Việt Dũng thực hiện, ghi lại những khoảnh khắc tình cảm của Ngọc Hân bên mẹ và bà ngoại. Một số bức còn được chọn trưng bày tại triển lãm 'Cảm ơn mẹ' diễn ra từ 13-15/5 ở Hà Nội.

Ba thế hệ nhà Ngọc Hân cùng diện áo dài do cô thiết kế, dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm. Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết đây là lần đầu tiên cô chụp ảnh tại studio cùng bà ngoại.

"Khi được êkíp ngỏ lời, tôi vui vẻ đồng ý, thậm chí còn đề xuất ý tưởng cho bà ngoại xuất hiện. Bà rất hào hứng khi được make-up, làm tóc, mặc áo dài truyền thống và chụp ảnh cùng con gái, cháu gái. Sau buổi chụp, bà còn đòi xem lại hình và hết lời khen ngợi êkíp. Nhìn ánh mắt hạnh phúc và nụ cười của bà, tôi ấm lòng vì đã tạo cho bà một kỷ niệm đẹp với con cháu", Ngọc Hân nói.

Bà ngoại của Ngọc Hân năm nay 85 tuổi, luôn khiến con cháu ngưỡng mộ vì tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hoa hậu cho biết cô thừa hưởng gen đam mê thời trang, sở thích khám phá, du lịch từ bà ngoại.

Ở tuổi 85, bà ngoại của Ngọc Hân vẫn hào hứng tham gia các chuyến du lịch xa cùng con, cháu.

Bà ngoại từng 'kể xấu' Ngọc Hân khi cùng cô tham gia chương trình 'Giai điệu kết nối' phát sóng 2016. Bà cho biết Ngọc Hân lúc nhỏ là một cô bé cá tính, tinh nghịch như con trai. Cô không thích mặc váy, chỉ thích cắt tóc ngắn, thậm chí có ước mơ được biến thành con trai.

Ngọc Hân cho biết bộ ảnh cũng là kỷ niệm đẹp với mẹ cô khi lần đầu được ghi lại những khoảnh khắc tình cảm bên mẹ.

Mẹ và bà ngoại Ngọc Hân cùng diện áo dài gấm, đeo trang sức ngọc trai do cô cùng êkíp chuẩn bị.

Mẹ Ngọc Hân rất tự hào vì con gái luôn nỗ lực trong cuộc sống, phấn đấu để cống hiến nhiều giá trị cho xã hội đồng thời giữ được tính khiêm nhường, giản dị được bố mẹ rèn giũa từ nhỏ.

Mẹ của Ngọc Hân là cán bộ hưu trí, hiện hỗ trợ cô trong việc vận hành thương hiệu áo dài.

Khi được hỏi mẹ có sự ảnh hưởng thế nào đến mình, Ngọc Hân cho biết cô là sự dung hòa tính cách của cả bố lẫn mẹ. Cô có sự độc lập, quyết đoán của bố. Cô tự nhận mình không hiền như mẹ nhưng đôi lúc vẫn có sự nhẫn nại giống bà.

Ngọc Hân sinh năm 1989, được nhiều người yêu mến bởi lối sống giản dị, khiêm nhường. Cô theo đuổi thiết kế áo dài, kinh doanh thời trang sau khi đăng quang và kết hôn với bạn trai lâu năm hồi tháng 12/2022.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới