Thứ ba, 10/5/2022, 11:13 (GMT+7)

Ba thế hệ nhà Mai Thu Huyền quây quần ở Mỹ

Đại gia đình diễn viên Mai Thu Huyền hưởng không khí sum họp, cùng nhau tham gia tiệc mừng 'Ngày của Mẹ' tại bang California.

Mai Thu Huyền thấy háo hức trong lần đầu tiên đón 'Ngày của Mẹ' ở Mỹ. Cô cảm nhận sự ấm áp, bình yên khi được gần mẹ đẻ và các con trong dịp lễ đặc biệt.

Trước đó, Mai Thu Huyền qua Mỹ thăm con kết hợp nghỉ dưỡng. Hai con của cô là Huyền Anh và Anh Kiệt đang du học tại các ngôi trường nổi tiếng ở California.

Các con của nữ diễn viên được chị gái cô - doanh nhân Mai Thu Trang (thứ hai từ phải qua) - chăm sóc trong thời gian học ở Mỹ. Mai Thu Trang không làm nghệ thuật nhưng từng xuất hiện trong phim 'Lạc giới' do em gái đầu tư sản xuất vào năm 2014 với vai trò khách mời.

Mai Thu Huyền chọn và con gái chọn set đồ màu hồng hot trend đồng điệu tone chủ đạo của bữa tiệc. Cô phối thêm mũ và kính mặt cho sành điệu.

Mẹ của Mai Thu Huyền đang ở độ tuổi 60. Bà sống cùng gia đình người con gái lớn tại Mỹ. Dịp này, được quây quần bên hai con gái và các cháu, bà rất hạnh phúc.

Mai Thu Huyền mang nhiều nét giống mẹ.

Gia đình Mai Thu Huyền gặp gỡ nhiều bạn bè, đặc biệt là hoa hậu Mông Cổ 2019 - Gunzaya Victoria (đầm xanh). Gunzaya từng đến Việt Nam tham dự cuộc thi 'Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018' (Phan Thị Mơ đăng quang).

Mai Thu Huyền chụp hình kỷ niệm cùng người đẹp Mông Cổ.

Diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' cho biết cô đã có một ngày lễ trọn vẹn. Sau phần chụp ảnh, cô cùng gia đình, bạn bè quây quần thưởng thức các món ăn Việt và nhâm nhi cocktail trong lúc trò chuyện.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới