Thứ sáu, 8/7/2022, 16:02 (GMT+7)

Ba Hoa hậu Việt Nam diện áo dài dạo phố Hà Nội

Ba Hoa hậu Việt Nam gồm Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà diện áo dài đồng điệu khi dạo phố Hà thành.

Ba người đẹp cùng diện áo dài đính hoa phượng vĩ do Ngọc Hân thiết kế khi dạo qua những địa điểm nổi tiếng của thủ đô như Bờ Hồ, cầu Thê Húc, tháp Bút, nhà hát Lớn...

Ngọc Hân cho biết cô và hai đàn em ghi hình một chương trình quảng bá du lịch thủ đô. Đây cũng là lần hiếm hoi ba Hoa hậu Việt Nam xuất hiện trong một khuôn hình.

Các người đẹp tham gia nhiều trải nghiệm, trong đó có đi xích lô...

...và đi bus hai tầng để ngắm phố phường Hà Nội.

Khi chụp ảnh ở hồ Gươm, các người đẹp được một số khách du lịch nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

Trong số ba người đẹp, Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh sinh ra, lớn lên ở Hà Nội còn Đỗ Thị Hà quê Thanh Hóa, hiện sống tại thủ đô. Cả ba đều có tình cảm đặc biệt với mảnh đất này.

Đỗ Mỹ Linh lớn lên trong căn gác nhỏ ở phố Hàng Đào, gần hồ Gươm. Cô có nhiều cơ hội để Nam tiến nhưng quyết ở lại thủ đô vì muốn gần gia đình và mến yêu mảnh đất này.

Khi mới đăng quang, Ngọc Hân nhận nhiều lời đề nghị và được khuyên nên vào TP HCM phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cô thấy mình hợp với môi trường, cách sống ở Hà Nội nên ở lại xây dựng thương hiệu áo dài.

Đỗ Thị Hà hiện học năm cuối tại Đại học Kinh tế - Quốc dân Hà Nội, chưa quyết định sẽ lập nghiệp ở đâu sau khi ra trường.

Ngọc Hân trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa tự nhiên tôn vẻ dịu dàng khi diện áo dài do chính mình thiết kế.

Mấn đội đầu cùng họa tiết 3D và tay áo cách tân khiến bộ cánh của Đỗ Mỹ Linh thêm sinh động.

Đỗ Thị Hà trung thành với kiểu tóc búi cao, trang điểm nhấn vào đôi mắt sắc sảo.

Ngọc Hân thân thiết với Đỗ Mỹ Linh hơn vì chơi chung trong nhóm 'chị em bông hậu', thường xuyên gặp gỡ và đi đánh golf cùng nhau. Với Đỗ Thị Hà, đây là lần hiếm hoi cả hai kết hợp. Sau vài ngày làm việc chung, Ngọc Hân nhận xét đàn em là cô gái chín chắn, trưởng thành so với độ tuổi, chỉn chu trong việc và có định hướng rõ ràng cho tương lai.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới