Thứ sáu, 25/11/2022, 16:20 (GMT+7)

Ba con mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà từ xa

Qua màn hình điện thoại ở Mỹ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà nói cô 'tan chảy' vì bữa tiệc sinh nhật bất ngờ do bố mẹ và ba con tổ chức cho mình tại nhà hôm 25/11.

Do bận lưu diễn tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà chỉ có thể mừng tuổi 38 cùng các con qua màn hình điện thoại. Ca sĩ bất ngờ khi không gian tiệc nhỏ tại biệt thự riêng ở TP Thủ Đức được người thân bài trí bằng bóng bay, bánh kem, ruy băng đủ màu sắc.

Ba bé Lisa, Subeo, Leon (từ trái qua) cùng nhau thổi nến, hát mừng sinh nhật mẹ. Sự ngọt ngào của các con khiến Hồ Ngọc Hà 'tan chảy'. Cô liên tục cảm ơn ba con.

Trong tiệc sinh nhật mẹ, Leon 'chiếm spotlight'. Cậu út ban đầu liên tục khóc, không cho mọi người chụp ảnh nhưng không lâu sau đó lại giành nhiệm vụ thổi nến thay mẹ. Trong khi đó, Lisa điềm tĩnh, ngồi ngoan ngoãn trong lòng anh hai Subeo.

Hồ Ngọc Hà nói ở tuổi 38, cô có trong tay nhiều thứ: sự thành công, sức khỏe, hạnh phúc, con cái 'đủ nếp đủ tẻ', người thân ấm no, sự bình an trong tâm hồn... Đón tuổi mới, giọng ca Cô đơn trên sofa không mong gì hơn ngoài việc mãi giữ được những gì đang có.

'Xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người dành cho Hà. Đến tuổi này Hà không mong gì hơn bằng việc mãi giữ được những gì đang có', cô tâm sự.

Trong thời gian Hồ Ngọc Hà lưu diễn Mỹ cùng Kim Lý, bố mẹ cô nhận trách nhiệm chăm sóc các cháu. Ca sĩ nói sự ân cần của ông bà dành cho các cháu khiến cô yên tâm mỗi lần xa nhà.

Ba con mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà
 
 

Ba con mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà hôm 25/11. Video: Nhân vật cung cấp

Hồ Ngọc Hà khoe dáng trên phố New York với váy bodycon kiểu dáng lạ mắt, kết hợp dép đế thô ton-sur-ton. Bước sang tuổi mới, cô muốn chăm sóc gia đình, tập trung sự nghiệp và không có dự định sinh thêm con.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình, vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương nhạt nhòa, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ... Cô làm huấn luyện, giám khảo nhiều chương trình như The Voice, The Face, X-Factor...

Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà có sự nghiệp thành công. Những năm qua, cô ra mắt nhiều đĩa đơn, MV và tổ chức thành công loạt liveshow tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam lẫn hải ngoại. Các chương trình này đều được hàng chục đồng nghiệp và nhiều khán giả xem trực tiếp dành những lời tán thưởng. Ngoài thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà cố gắng duy trì hình thể chuẩn, xây dựng phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng.

Cô quen Kim Lý năm 2017, nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến hiện tại. Cặp sao đăng ký kết hôn đầu năm 2020, sau đó chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới