Thứ hai, 4/10/2021, 11:18 (GMT+7)

Ba chiếc đồng hồ tiền tỷ của CEO Huy Cận

TP HCMDoanh nhân Huy Cận - bạn đồng hành của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - có thú vui sưu tập đồng hồ hàng hiệu giá trị 'khủng'.

CEO Huy Cận (trái) nổi tiếng trong làng giải trí với vai trò người đứng sau thành công của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Ngoài vai trò giám đốc sản xuất các show diễn đình đám của Đỗ Mạnh Cường, Huy Cận còn đồng sáng lập thương hiệu thời trang SIXDO.

Trong khi Đỗ Mạnh Cường theo đuổi gu thời trang sành điệu, cá tính thì CEO Huy Cận chuộng phong cách sang trọng, tối giản, đúng chuẩn doanh nhân. Anh có sưu tập đồng hồ tiền tỷ xuất xứ từ các thương hiệu lừng danh thế giới như: Rolex, Hublot, Cartier, Chopard... Trong số đó, 3 chiếc đồng hồ độc đáo được Huy Cận đeo thường xuyên, mỗi chiếc có giá từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn USD.

Chiếc đồng hồ A. Lange & Sohne Datograph Up/Down của Huy Cận mang tông màu đen chủ đạo, mặt số được làm từ bạc nguyên chất, phần vỏ làm bằng chất liệu Platinum. Giá bán hiện tại của món phụ kiện này là 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng). Huy Cận cho biết anh thích vẻ đẹp tinh tế, không quá hào nhoáng nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, cuốn hút của chiếc đồng hồ này.

Trong bức ảnh chụp cùng bé Nhím - con nuôi của anh và Đỗ Mạnh Cường - Huy Cận để lộ chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Chronograph màu vàng đồng. Giá của món trang sức này là 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

'Đồng hồ là món phụ kiện quan trọng với tôi. Tôi thường đeo đồng hồ từ sáng sớm, khi bắt đầu ngày mới và tháo ra vào tối muộn. Phụ nữ có nhiều trang sức làm đẹp còn với đàn ông đồng hồ là món trang sức hiếm hoi họ có thể mang bên mình hàng ngày. Ngoài ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, đồng hồ còn nhắc tôi về giá trị của thời gian', Huy Cận nói.

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Chronograph thuộc dòng đa kim, kiểu dáng trẻ trung, mang hơi hướng thể thao nên thường được nam doanh nhân sử dụng khi dạo phố, đi chơi, phối cùng áo da, quần jeans hoặc đôi khi với cả trang phục vest.

Chiếc đồng hồ thứ ba hay được Huy Cận đeo thường xuyên mang nhãn hiệu Patek Philippe Nautilus 5712/1A-001 cũng có giá vô cùng đắt đỏ. Mẫu đồng hồ nguyên thuỷ của thiết kế này ra đời từ năm 1976, đến nay vẫn còn sức hút. Huy Cận cho biết, anh tìm thấy tính chất tương đồng của món phụ kiện này với phương châm kinh doanh anh theo đuổi: sự bền vững.

Patek Philippe Nautilus 5712/1A-001 với kiểu dáng mạnh mẽ, lịch thiệp, được cho là gắn với hình ảnh các quý ông thành đạt. Mặt đồng hồ trông ấn tượng với những đường cung tròn nhẹ nhàng, cấu trúc tối giản nhưng vẫn độc đáo nhờ sự phân khu các tính năng. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là sự thay đổi màu sắc giữa xanh và đen tuỳ theo góc nhìn, điều kiện ánh sáng.

Huy Cận rất quý 3 chiếc đồng hồ tiền tỷ này. Bởi ngoài giá trị lớn về vật chất thì đây là những phụ kiện quý hiếm, khó đặt mua.

Chia sẻ về việc đầu tư số tiền lớn cho thú vui sưu tâp đồng hồ hàng hiệu, nam doanh nhân cho biết: 'Có lúc, bạn sẽ đứng ở vị trí mà những con số không còn là vấn đề lớn. Bạn chỉ cân nhắc về giá trị mà chúng mang lại. Giá trị này mỗi người lại định nghĩa theo một cách khác. Với tôi, những chiếc đồng hồ tượng trưng cho thành tựu, góp phần xây dựng hình ảnh, phong cách, bổ trợ cho công việc. Hơn hết, giá trị của chúng có thể tăng dần theo thời gian. Mỗi chiếc đồng hồ lại có một ngôn ngữ riêng mà những người đủ tầm sẽ hiểu về chúng. Vì thế, tôi nghĩ đây là sự đầu tư xứng đáng'.

Huy Cận đeo đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712/1A-001 giá hơn 2,5 tỷ đồng chụp ảnh cùng con gái nuôi Linh Đan.

Với món phụ kiện đẳng cấp trên tay, anh tự tin tạo dáng bên hoa hậu Hà Kiều Anh.

Gần 30 năm làm kinh doanh và 14 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang, Huy Cận có mối quan hệ thân thiết với 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My và nhiều ngôi sao tên tuổi của làng giải trí.

Không chỉ là CEO phụ trách việc điều hành kinh doanh, định hướng chiến lược, tổ chức các sự kiện, show thời trang trong và ngoài nước cho thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường, Huy Cận còn là bạn đồng hành, cùng nhà thiết kế xây dựng gia đình, chăm sóc cho 9 con nuôi. Anh thường được bạn bè, khán giả gọi bằng tên thân mật là 'bố Huy'.

'Từ khi trở thành ông bố của 9 đứa trẻ, những chiếc đồng hồ càng nhắc nhở tôi không được lãng phí thời gian. Dù luôn bận rộn, tôi vẫn cố gắp sắp xếp mọi việc để chu toàn trách nhiệm làm cha và tận hưởng niềm vui sau mỗi ngày làm việc', Huy Cận nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới