Thứ ba, 30/4/2024, 00:02 (GMT+7)

Bà Becks tự hào về tuổi 50

Victoria Beckham - bà xã cựu tiền vệ David Beckham - nói cô vui vẻ đón nhận tuổi 50, tự hào về thành công cả trong sự nghiệp và gia đình trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle.

'Tôi đón sinh nhật 50 tuổi hôm 17/4. Tôi không có vấn đề gì khi nói điều đó. Tôi không sợ già đi', bà Becks chia sẻ trong ấn phẩm phiên bản tại Tây Ban Nha số tháng 4. Cựu thành viên nhóm Spice Girls chia sẻ thêm cô là người kỷ luật, chăm sóc bản thân bằng việc ngày nào cũng chơi thể thao, ăn uống lành mạnh và ngủ nhiều nhất có thể.

'Bẩm sinh tôi cũng là người tích cực. Ví dụ tôi biết rằng sử dụng nạng cũng là bài tập tuyệt vời cho cánh tay. Và tôi vẫn có nhiều ước mơ. Tôi vừa khai trương một dòng nước hoa và mỹ phẩm. Xung quanh tôi là những phụ nữ mà tôi coi như chị em gái. Nếu không có thế giới nhỏ này, cuộc sống của tôi sẽ không đẹp như thế', Vic thổ lộ.

Tuy nhiên, nhà thiết kế thời trang thổ lộ thêm con đường trưởng thành của cô không 'trải đầy hoa hồng'. Vic cho hay ngày nhỏ cô bị bắt nạt, bị chế giễu về ngoại hình khiến cô không muốn đi học hoặc đến trường với cơn đau bụng. Bà Becks nói bản thân chỉ là một học sinh bình thường, không nổi tiếng và đã chịu đựng rất nhiều. Tuy nhiên những trải nghiệm không mấy dễ chịu đã tôi luyện nên một Victoria Beckham ngày nay. 'Tôi đã học cách kiểm soát nỗi sợ. Bố mẹ tôi là nguồn an ủi lớn lao và thành công của tôi hôm nay giống như phục thù. Cô bé Victoria Adams nhút nhát và bất an ngày nào sẽ vô cùng tự hào về Victoria Beckham mà cô ấy đã trở thành', bà Becks chia sẻ.

Cựu ca sĩ nhạc pop cũng rất tự hào về các con và mối quan hệ mẹ con khăng khít. Vic coi đó là một trong những thành tự lớn nhất. Bà mẹ 50 tuổi thổ lộ quản lý cuộc sống cá nhân và sự nghiệp cùng lúc không hề dễ dàng, thỉnh thoảng phải có sự hy sinh. Bà Becks chia sẻ bản thân được truyền cảm hứng từ nhà thiết kế người Bỉ Diane von Fürstenberg khi vừa chăm sóc con vừa xây dựng đế chế thời trang riêng và không bao giờ cảm thấy mình là bà mẹ tội lỗi vì vừa làm vừa chăm con. Vic khuyên các bà mẹ trẻ không nên hy sinh sự nghiệp vì con cái.

'Giờ đây các con tôi đã lớn hơn và đã tung cánh bay. Chúng hiểu rằng tôi là mẹ nhưng tôi cũng có nhiều việc khác nữa. Harper là đứa duy nhất vẫn sống cùng vợ chồng tôi. Con bé sắp 13 tuổi rồi và không phải là một cô nhóc tuổi teen hay hờn dỗi. Tôi vẫn có thể ôm con bé và mẹ con tôi nói chuyện với nhau thoải mái, không cãi vã. Sáng nay con bé gọi cho tôi và nói một cách hào hứng: Mẹ ơi có một tấm poster lớn chụp các sản phẩm nước hoa của mẹ ở trung tâm London đấy. Việc các con nghĩ bạn ngầu chẳng phải tuyệt lắm sao. Chứng kiến chúng lớn lên thực sự là một món quà. Chúng dạy tôi rất nhiều. Brooklyn giờ sống với vợ, mẹ con tôi không thường xuyên gặp nhau như trước và chuyện này cũng là bình thường thôi. Tôi không phải là kiểu những bà mẹ giữ khư khư các con cho riêng mình. Và tôi vui vì tôi không như thế', Vic thổ lộ.

Vic ca ngợi Becks là 'nguồn cảm hứng' của cô trong cuộc phỏng vấn với Elle. Nhà thiết kế thời trang tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân chính là tiếng cười, cách tạo ra những giây phút bên nhau và cùng chia sẻ các giá trị về xuất thân, đạo đức.

Cựu ca sĩ nhạc pop cũng nhắc tới thời vàng son của nhóm Spice Girls mà cô là một trong 5 thành viên. Vic nói các ban nhạc K pop hiện nay đều lấy cảm hứng từ họ. Nàng Posh Spice cho rằng nguồn gốc nickname của cô xuất phát từ việc cô luôn yêu cái đẹp, thích thời trang. Bà Becks thổ lộ mẹ làm nội trợ không đọc các tạp chí phụ nữ và cũng không đủ tiền mua đồ hiệu nên cô đến với thời trang khá muộn. Tuy vậy cô nhanh chóng say mê với quần áo, phụ kiện và trở thành một tín đồ thời trang, một nhà thiết kế 'tay ngang' thành công khi đặt tất cả tâm huyết vào sản phẩm mình tạo ra.

Hoàng Trang (Theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới