Chủ nhật, 27/8/2023, 09:31 (GMT+7)

Bà bầu Khánh Thi khoe ngực đầy bên Phan Hiển

Bà bầu Khánh Thi diện áo xuyên thấu khoe ngực đầy khi mang thai ở tháng thứ 8, bên ông xã Phan Hiển trong bộ ảnh gia đình.

Khánh Thi được khen mang thai ở tháng thứ 8 vẫn giữ được vẻ gợi cảm, năng động.

Bà bầu chọn chiếc đầm xẻ cổ sâu pha xuyên thấu khoe vòng một táo bạo, nũng nịu bên chồng trong bộ ảnh gia đình.

Khánh Thi cho biết cô hiện tăng khoảng 8 kg so với trước khi bầu bí. Trong thời gian mang thai, cô vẫn thường xuyên tập luyện dancesport và làm công việc huấn luyện. Bên cạnh đó, cô chú trọng bổ sung dinh dưỡng bằng rau củ quả và các loại thực phẩm chức năng để đảm bảo sức khỏe cũng như sự tươi trẻ.

Phan Hiển cho biết cả gia đình đang háo hức đón chờ thành viên mới. Hai bé Kubi và Anna ngày nào cũng hỏi bố mẹ bao giờ mình được gặp em.

Khánh Thi biết mình sẽ không thể ở bên Kubi và Anna nhiều khi ở cữ nên muốn tranh thủ thời gian này dành hết sự quan tâm cho hai bé. Cô đưa con đi ăn, đi chơi, du lịch và tham gia đêm nhạc của thần tượng Blackpink trong lúc chồng công tác ở châu Âu.

Đi tập huấn và du đấu nhiều nên mỗi khi ở nhà, Phan Hiển cũng dành hết thời gian cho gia đình. Ngoài những lúc cùng vợ và hai con tập nhảy, anh thường hướng dẫn các con học bài và chăm sóc cây cối.

Khánh Thi nuôi hai chú mèo Ai Cập để các con học cách dịu dàng, yêu thương động vật.

Hai con lớn của Khánh Thi - Phan Hiển đều được nhận xét là "bản sao" của bố về ngoại hình. Khánh Thi nói đó là niềm hạnh phúc của cô và khi mang thai bé thứ ba, cô thấy nếu bé cũng giống bố và nhà nội như hai anh chị thì cả nhà sẽ càng vui.

Kubi năm nay 8 tuổi, thừa hưởng không chỉ ngoại hình mà còn tài năng dancesport của bố. Cậu nhóc được rèn vào khuôn khổ, luyện tập bài bản hơn nửa năm nay và giành huy chương vàng nội dung Thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship diễn ra tại Italy. Thành tích này giúp cậu nhóc nhận giấy khen của Liên đoàn Thể dục Việt Nam hồi đầu tháng 7.

Khánh Thi cho biết con trai phát triển vượt trội về chiều cao. Ở tuổi lên 8, Kubi cao trên 1,4 m, hơn hầu hết bạn trong lớp khoảng 10 cm và được dự đoán sớm vượt chiều cao của bố.

Bé Anna (5 tuổi) cũng có năng khiếu nhảy múa giống bố mẹ và anh trai nhưng không thích bị rèn vào khuôn khổ. Bé thường tự học theo các video trên TikTok hoặc MV của nhóm nhạc thần tượng thay vì học theo bố mẹ.

Nguyên An
Ảnh: Cúm

Đánh giá phiên bản mới