Thứ hai, 20/3/2023, 11:07 (GMT+7)

Bà bầu Khánh Thi chăm lo chồng, con ở châu Âu

ItalyKhánh Thi vượt qua cảm giác mệt mỏi khi mang bầu tháng thứ ba để chăm lo cho ông xã Phan Hiển và con trai Kubi trong chuyến công tác châu Âu.

Khánh Thi cho biết gia đình cô hiện ở thị trấn Molinella (Bologna - Italy) tham gia training camp cùng gần 10 vận động viên dancesport khác từ Việt Nam sang. Ông xã Phan Hiển, con trai Kubi và các vận động viên khác ngày ngày đi tập từ sáng đến tối nên cô quán xuyến hết việc đi chợ, nấu nướng cho 10 người.

Sau vài ngày một mình lo toan, cô có thêm sự hỗ trợ của mẹ của một vận động viên nhí từ Việt Nam sang. Dẫu mệt mỏi vì bầu bí, kiện tướng dancesport luôn tự nhủ phải cố gắng vì mọi người đi tập về đều mệt nhoài, không thể làm việc nhà. Khánh Thi đùa rằng cô ở nhà chẳng phải làm gì nhưng sang Italy thì trở thành 'osin'.

Lịch luyện tập khá dày đặc nên gia đình Khánh Thi - Phan Hiển không có thời gian đi du lịch, tham quan các địa danh nổi tiếng ở địa phương. Họ chỉ ghi lại vài khoảnh khắc trên đường từ phòng trọ đến chỗ tập.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và con trai Kubi ngẫu hứng chụp ảnh trên một bãi cỏ mọc đầy hoa dọc đường đến phòng tập.

Theo Khánh Thi, con trai Kubi rất phấn khích trong chuyến đi châu Âu đầu tiên cùng bố mẹ. Cậu nhóc 7 tuổi còn mệt vì jet lag nhưng vẫn rất quậy, nhiệt tình khám phá tất cả những điều mới mẻ.

Bên cạnh Kubi là bạn nhảy của bé. Hai cô cậu tập với nhau toàn thời gian.

Kubi và bạn nhảy ngẫu hứng nhảy trên đường phố Molinella.

Khánh Thi cho biết con trai và bạn nhảy khá thân thiết. Tuy nhiên, hai bé cùng là trẻ con nên không tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi nhau.

Phan Hiển mắng con trai Kubi vì đánh bạn nhảy
 
 

Phan Hiển phê bình con trai Kubi vì đánh bạn nhảy

Bạn nhảy có lần vô lý làm Kubi đau trong lúc luyện tập, cậu nhóc liền phản ứng lại bằng cách đánh bạn và bị bố phê bình gay gắt. Sau đó, cả hai nhanh chóng làm lành và tiếp tục vui vẻ luyện tập.

Khánh Thi đánh giá con trai Kubi chưa nhảy giỏi, cũng chưa hiểu nhiều về dancesport chuyên nghiệp. Dù vậy, vợ chồng cô vẫn cho con tham gia chuyến tập huấn để cậu nhóc tiếp xúc với những gì tốt nhất, từ đó tạo môi trường cho con thêm đam mê với môn thể thao này.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển và các vận động viên Việt Nam bên huấn luyện viên người Italy tại trường tập. Kubi sẽ tham gia giải đấu vào cuối tuần này tại Bologna.

Các vận động viên khi luyện tập tại Italy
 
 

Các vận động viên khi luyện tập tại Italy

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới