Thứ tư, 23/1/2019, 15:06 (GMT+7)

Áo dài mang dư vị tình yêu cho nàng dâu mùa xuân

Tà áo chất liệu vải ren, lụa nhung, điểm thêm họa tiết thêu toát lên vẻ đẹp dịu dàng của tân nương.

Những mẫu áo dài thêu và đính hoa 3D được chế tác dựa trên cảm hứng đến từ dư vị ngọt ngào kèm sự cuồng nhiệt, cháy bỏng xen lẫn một chút đắng của tình yêu lứa đôi. 

Tà áo vẫn giữ phom dáng truyền thống với cổ cao 2 cm nhưng đã được biến tấu đôi nét, áp dụng xu hướng cổ 2 trong 1 phổ biến trong thời trang cưới và được kết nối bởi lớp voan mỏng. 

Các chi tiết cườm, hạt được đính kết dọc cánh tay giúp áo có độ bắt sáng tự nhiên, khiến cô dâu trở thành tâm điểm của lễ ăn hỏi, đám cưới.  

Tà áo dài đỏ thêu hoa trên cầu vai và eo phù hợp với tân nương có vóc dáng quả lê, giúp thu hút điểm nhìn vào thân trên mảnh mai - vốn là điểm mạnh của các nàng.  

Mẫu áo dài ren được thêu hoa trắng trên ngực tô thêm nét đẹp tinh khôi, e ấp của nàng dâu mới. Dải dây leo chạy dọc thân giúp kéo dài chiều cao cơ thể của người mặc. 

Áo dài màu hồng pastel được điểm họa tiết hoa 3D theo hình chữ S tạo cảm giác về một thân hình mảnh dẻ, tôn lên sự nữ tính của người con gái. 

Sắc điệu ngọt ngào, quyến rũ là những gì mà người đối diện sẽ cảm nhận được từ chiếc áo dài ren pastel. Tân nương có thể diện áo với mấn nhỏ cùng tông để thể hiện nét truyền thống.  

Áo dài trắng tinh khôi là lựa chọn tiếp theo dành cho bạn gái trong dịp hỷ sự. Họa tiết thêu được chạy chéo từ cầu vai đến eo tạo nét duyên dáng cho cô dâu mới. 

Áo dài thêu và đính hoa 3D không chỉ thích hợp cho tân nương để diện trong ngày hạnh phúc mà còn có thể tái sử dụng vào nhiều dịp trong năm. 

Áo dài được điểm họa tiết cành đào xuân và chim công thể hiện không khí tươi vui, rộn rã, phù hợp với đám cưới diễn ra vào mùa đầu tiên trong năm. 

Họa tiết hoa thêu chạy chéo từ cầu vai tới eo không quá cầu kỳ nhưng đủ giúp nàng có được vẻ đẹp tinh khôi, nữ tính.   

Do chất liệu vải đã đủ để làm điểm nhấn nên NTK chỉ điểm chút họa tiết và hoa 3D ở cầu vai để giúp tổng thể bộ cánh không trở nên rối mắt. 

Mẫu áo dài mang đậm 'hơi thở' của khu vườn xuân với trăm loài hoa nở rộ giúp tân nương trở nên nổi bật. Khi diện áo, nàng không cần phải chọn nhiều phụ kiện đính kèm mà chỉ cần thêm đôi bông tai để làm điệu. 

Hằng Trần
Trang phục: Áo dài thêu tay Tulip

Đánh giá phiên bản mới