Thứ hai, 5/12/2022, 11:05 (GMT+7)

Áo dài cách tân cho mùa Tết của Hà Thanh Việt

Nhà thiết kế Hà Thanh Việt giới thiệu những mẫu áo dài cách tân lấy cảm hứng từ hình ảnh chim khổng tước và hoa sen trắng cho mùa Tết 2023.

Sau bộ sưu tập Holiday 2022 hợp tác cùng hoa hậu Thùy Tiên, Hà Thanh Việt tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Tết Holiday, lấy cảm hứng từ hình ảnh chim khổng tước và hoa sen trắng làm chủ đạo.

Chim khổng tước vốn là loài chim biểu tượng cho sự cao quý, trong khi đó sen trắng tượng trưng cho nét đẹp tinh khôi. Dựa trên hình ảnh này, Hà Thanh Việt muốn tạo nên những trang phục làm nổi bật phong thái kiêu hãnh của người phụ nữ.

Bộ sưu tập gồm những thiết kế áo dài cách tân hiện đại dành cho những cô gái thành thị năng động, sang chảnh.

Hà Thanh Việt tập trung khai thác hình khối và nghệ thuật đa chi tiết trên nền chất liệu tafta, ren... cao cấp. Họa tiết chim khổng tước và hoa sen trắng được nhà thiết kế cùng êkíp chế tác thủ công.

Với mong muốn mang đến nét đẹp kiêu sa nhưng phù hợp nhiều hoàn cảnh cho nhiều cô gái, Hà Thanh Việt tập trung vào các phom áo dài trễ vai, cổ vuông, cổ giả blazer... sáng tạo.

Ngoài tông màu vàng be và trắng trang nhã, bộ sưu tập còn có nhiều mẫu áo dài với tông đỏ rực rỡ, phù hợp mùa Tết và lễ hội.

Tập trung vào việc dựng phom, loạt áo dài đỏ của Hà Thanh Việt không cầu kỳ về họa tiết nhưng vẫn mang đến sự nổi bật cho người mặc.

Những chú côn trùng nhỏ xinh được đính kết thủ công tạo điểm nhấn mới mẻ cho áo dài.

Thiết kế áo dài cách tân từ cổ yếm đào giúp nhà thiết kế tôn vinh giá trị truyền thống trong những trang phục hiện đại.

Bộ sưu tập lần này được Hà Thanh Việt kết hợp cùng Vũ Thuý Quỳnh - Người đẹp ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Với vóc dáng mảnh mai, nét đẹp thanh thoát, Vũ Thúy Quỳnh phù hợp tinh thần bộ sưu tập mới của Hà Thanh Việt.

Thiết kế ren trắng với kiểu dáng trễ vai, thắt nơ cách điệu giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp quyến rũ của người mặc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới