Thứ năm, 10/11/2022, 14:46 (GMT+7)

Ánh Viên khác lạ khi trang điểm

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên như 'lột xác' trong bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 26.

Ánh Viên đón sinh nhật lần thứ 26 hôm 9/11. Nhân dịp này, kình ngư số một Việt Nam thực hiện bộ ảnh chân dung làm kỷ niệm và tự chúc mừng tuổi mới.

Nhiều người không nhận ra Ánh Viên trong loạt ảnh này. Cô trang điểm, làm tóc quyến rũ như một mỹ nhân showbiz.

Ánh Viên nhận được nhiều lời khen với diện mạo mới lạ này. Kình ngư quê Cần Thơ vốn rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân và hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội.

Khoảng hai năm trở lại đây, Ánh Viên chăm chút ngoại hình nhiều hơn. Ngoài những lúc tập luyện, thi đấu, cô thỉnh thoảng ăn diện, trang điểm đi chơi với bạn bè hay tham gia các sự kiện.

Ánh Viên cho biết sự thay đổi của cô đến từ tác động của những người thân và bạn bè. "Có mấy cô kêu em ăn diện và chăm chút cho ngoại hình. Thú thật là em mặc váy không quen. Với em, mặc đồ thể thao vẫn thoải mái nhất. Mặc dù vậy, được nhiều người khen em cũng thấy vui", Ánh Viên từng chia sẻ với Ngôi Sao.

Ánh Viên nữ tính trong bộ áo dài trắng khi nhận giải thưởng Nữ VĐV xuất sắc ở Cup Chiến thắng 2019. Khi đó, cô đã bắt đầu niềng răng để có nụ cười đẹp hơn.

Kình ngư có nhiều thời gian hơn cho bản thân sau khi giã từ đội tuyển quốc gia. SEA Games 31 vừa qua trên sân nhà, Ánh Viên không tham gia.

Lần gần nhất Ánh Viên thi đấu tại giải vô địch quốc gia 2022 hồi tháng 3. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, cô vẫn giành 21 huy chương vàng, trong đó 15 huy chương vàng cá nhân, 6 huy chương vàng tiếp sức và một huy chương bạc cá nhân. Em trai ruột của Ánh Viên - Nguyễn Quang Thuấn (bên trái) cũng giành 5 huy chương vàng cá nhân ở giải đấu này.

Hiện tại, Ánh Viên dạy bơi cho các em nhỏ ở CLB của cô. Bên cạnh đó, kình ngư quê Cần Thơ cũng tiếp tục theo học Đại học TDTT TP HCM, năm thứ ba.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới