Thứ sáu, 2/12/2022, 07:42 (GMT+7)

Anh Tú phanh ngực, Mạc Văn Khoa kín mít

TP HCMDự họp báo phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy' chiều 1/12, bộ đôi nam chính Anh Tú - Mạc Văn Khoa cùng diện nguyên cây đen nhưng với phong cách đối lập.

Mạc Văn Khoa (trái) đi cùng bà xã, hội ngộ Anh Tú (phải) tại rạp phim nơi tổ chức họp báo. Bộ đôi nam chính của phim có mặt từ sớm để giới thiệu dự án phim ra rạp Tết Nguyên đán 2023.

Cả hai cùng tạo vẻ ngầu khi đeo kính đen đến sự kiện. Mạc Văn Khoa 'kín cổng cao tường' khi phối áo len cổ lọ với suit. Trái lại, Anh Tú phanh áo sơ mi, để lộ body lấp ló phía sau phần khăn phụ kiện.

Trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy', Mạc Văn Khoa và Anh Tú hóa thân hai kẻ lừa đảo lọc lõi. Lần đầu đóng chung phim điện ảnh, hai sao nam thân thiết sau nhiều tháng theo đoàn phim rong ruổi nhiều tỉnh thành và ra nước ngoài quay phim.

Cả hai đến với dự án này từ năm 2018, khi câu chuyện phim mới chỉ là ý tưởng sơ khai của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Mạc Văn Khoa đã vài lần có phim chiếu Tết. Còn với Anh Tú, đây là lần thứ hai anh có vai diễn ra rạp mùa phim năm mới, nối tiếp 'Chìa khóa trăm tỷ' năm 2022.

Ngoài vẻ ngoài bảnh bao đã thành thương hiệu, Anh Tú ngày càng được khen nhiều về gout thời trang thăng hạng. Sau lễ cưới với Diệu Nhi, anh thêm đắt show.

Ông xã của Diệu Nhi quay 'Siêu lừa gặp siêu lầy' song song thời gian làm đám cưới. Từ Phú Quốc, anh bay thẳng ra Hà Nội tổ chức tiệc cưới lần thứ hai. Lần khác, anh từ Phú Quốc bay về Sài Gòn làm tiệc sau đám cưới, rồi lập tức trở lại Phú Quốc trong cùng một buổi chiều, để làm việc tiếp với đoàn phim. Di chuyển liên tục nhưng mỹ nam phim Việt tự tin luôn giàu năng lượng cho công việc.

Mạc Văn Khoa phối giày lười màu nổi bật, đưa bà xã cùng đến họp báo. Ở phim lần này, ngoài vai trò diễn viên chính, anh còn lần đầu thử sức làm nhà đầu tư kiêm đồng sản xuất. 'Tôi mang tiền bán bún đậu đầu tư cho phim này', sao hài quê Hải Dương chia sẻ. Ngay khi nghe về ý tưởng và đọc kịch bản, anh đã thích phim.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng bà xã - giám đốc sản xuất Mai Bảo Ngọc - giới thiệu với báo giới về đứa con tinh thần của mình. Là người trẻ nhất trong nhóm đạo diễn có phim doanh thu vượt mốc 100 tỷ đồng của Việt Nam, nhà làm phim 33 tuổi cho hay trước giờ anh chỉ đạo diễn kịch bản của người khác viết. Đây là lần đầu anh tự viết kịch bản và dàn dựng một bộ phim.

Vợ chồng anh nhiều lần đến Phú Quốc khảo sát bối cảnh và tìm chất liệu cho bộ phim hài về đề tài lừa đảo. Mai Bảo Ngọc nói vợ chồng cô tách bạch công việc với cuộc sống, không để mối quan hệ đạo diễn - sản xuất ảnh hưởng tình cảm gia đình.

Diễn viên Trung Lùn đảm nhận một vai lừa đảo, bên cạnh Mạc Văn Khoa và Anh Tú.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa hóa thân một nhà thiết kế nội thất mê trai đẹp. Tại họp báo, cảnh phim anh gạ gẫm Anh Tú được trình chiếu và gây cười cho khán giả.

NSƯT Mỹ Duyên thể hiện nhân vật phú bà bị Anh Tú lừa đảo.

Diễn viên Cát Tường đã lâu mới đóng phim.

Diễn viên Hồng Thanh hỗ trợ đoàn phim.

Diễn viên Trịnh Tú Trung đầu tư cho bộ phim này.

Tựa phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy' khiến nhiều người đoán đây là bản Việt hóa từ phim hài 'Lừa đểu gặp lừa đảo' của Thái Lan. Đạo diễn Võ Thanh Hòa phủ nhận chuyện này, khẳng định đây là kịch bản do anh sáng tạo.

Teaser 'Siêu lừa gặp siêu lầy'
 
 

Teaser phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy'

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới