Thứ năm, 7/5/2020, 20:00 (GMT+7)

Ảnh selfie đêm từ camera trước 44 ‘chấm’

Không chỉ căng nét nhờ cảm biển kích thước lớn, loạt ảnh chụp bằng Oppo Reno3 trong đêm còn ấn tượng nhờ nước ảnh sáng rõ, màu sắc sâu.

Bộ ảnh vừa được công bố từ Oppo khiến nhiều người cảm thấy rất khó tin khi biết ảnh được chụp từ camera trước của Reno3 bởi chất ảnh trong trẻo, chi tiết sắc nét cũng như khả năng tái tạo màu sắc ấn tượng. Dưới ánh đèn màu và hiệu ứng sáng tạo từ gương, chủ thể trở nên nổi bật và thần thái hơn.

Oppo Reno3 hiện là điện thoại có camera selfie độ phân giải lớn nhất - 44 megapixel. Không chỉ nhiều “chấm” hơn, smartphone Oppo còn gây ấn tượng cho các khách hàng trẻ tuổi bởi tích hợp tính năng "Siêu chụp đêm" Ultra Dark Mode cho khả năng selfie đêm thú vị.

Thành phố khi lên đèn luôn mang đến những góc nhìn, khung cảnh đầy sức hút và huyền ảo, nhưng để có một bức ảnh đẹp là cả một quá trình phức tạp. Để đơn giản hóa mọi việc và cũng cho phép người trẻ tập trung hơn vào khâu tạo dáng thay vì lo lắng thiếu sáng, Oppo lần đầu tiên mang tính năng chụp đêm lên cụm camera trước.

Sử dụng camera selfie trên Reno3, khéo léo kết hợp cùng một số thủ thuật, dùng bóng kính, gương và đèn, người dùng dễ dàng tạo hiệu ứng cho ra bức ảnh lung linh hơn.

Chi tiết trên khuôn mặt cũng như làn da chủ thể được tái tạo tự nhiên, đẹp nhưng không quá ảo. Reno3 ngoài tính năng làm đẹp AI nhận diện khuôn mặt để làm đẹp tự nhiên thì chế độ “Siêu chụp tối” cũng được áp dụng, không còn độc quyền cho camera sau.

Về cơ bản, chế độ này khi kích hoạt sẽ chụp nhiều ảnh cùng lúc với mức phơi sáng khác nhau, sau đó thực hiện chồng ảnh theo thời gian thực (real-time stacking), áp dụng HDR để cho ra thành phẩm cuối cùng.

Ngoài ra, Reno3 cũng kết hợp giữa nhiều thuật toán AI, HDR và giảm nhiễu đa khung nhằm tăng cường chất lượng ảnh, không để tình trạng hạt làm vơi đi vẻ đẹp chủ thể.

Đầu tư cho camera sau nhưng Oppo Reno3 không quên cụm camera chính khi trang bị đến bốn cảm biến đa dạng góc chụp, gồm cảm biến 48 megapixel, cảm biến tele 13 megapixel, cảm biến góc siêu rộng 8 megapixel và cảm biến đơn sắc 2 megapixel.

Ảnh chụp bởi sự kết hợp của cụm 4 camera chính trên Reno3 cho chất lượng rất tốt, độ nét cao, chân thực và đầy chi tiết với màu sắc sống động. Sản phẩm cũng tích hợp tính năng Ultra Clear Image, cho phép tạo ra ảnh 108 “chấm” bằng phương pháp tổng hợp nhiều khung hình, giúp ảnh nét căng và chất lượng.

Bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/5 thông qua sự kiện trực tuyến. Lần ra mắt này, Oppo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới cho khách hàng thông qua bộ quà tặng và những chương trình ưu đãi đi kèm. Độc giả tham khảo website để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm.

Bảo An

Đánh giá phiên bản mới