Thứ tư, 4/9/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 4/9: Nhã Phương, Trường Giang diện áo dài đôi đi chơi lễ

Vợ chồng Nhã Phương tình tứ dạo phố; Thủy Anh khoe bụng bầu 5 tháng; Ngọc Quỳnh du lịch Singapore cùng tình mới.

Nhã Phương và Trường Giang mặc áo dài ton sur ton, nắm tay dạo phố. Sau nhiều sóng gió, họ gìn giữ mái ấm hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ.

Lan Phương địu con gái 6 tháng tuổi Mia tham quan núi Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Cô cho biết mình ướt sũng mồ hôi, y như đang tập cardio và đeo quả tạ 7 kg trước ngực khi ẵm con leo núi. Diễn viên nói suốt buổi đi chơi, con gái út không kêu khóc, chỉ cười toe toét với xung quanh.

Ngọc Quỳnh cùng bạn gái mới - diễn viên Thùy Anh - dạo chơi Singapore. Diễn viên cho biết anh và bạn gái rất hòa hợp, có thể đồng hành, hỗ trợ nhau không chỉ trong nghệ thuật mà còn mọi khía cạnh của cuộc sống.

Thủy Anh khoe bụng bầu 5 tháng, tăng 4 kg. Cô cho biết trước khi mang thai con thứ ba, cô có khoảng thời gian dài tập gym và ăn theo chế độ healthy nên lần mang bầu này không bị thèm cơm.

Bảo Thy khoe ảnh được chồng chụp bằng camera thường. Cô nói dù trời mưa vẫn có ảnh đẹp.

Gia đình Lê Âu Ngân Anh chọn một resort ở Hồ Tràm, Vũng Tàu để tận hưởng dịp nghỉ lễ. Hoa hậu Đại dương nói nhìn hình có vẻ đang chill và tận hưởng nhưng thật sự cô vẫn cuống cuồng các việc quen thuộc như ở nhà, từ hút sữa, lo cháo ăn dặm, làm stylist cho TiNo đến canh giờ để con trai ngủ đủ giấc.

Võ Hoàng Yến bế bầu 9 tháng chụp ảnh xem bắn pháo hoa với mẹ. Bà Hoàng Cúc - mẹ siêu mẫu - năm nay 74 tuổi, được nhiều khán giả khen trẻ đẹp, 'không tuổi'.

Đoan Trang cùng con gái - bé Sol - diện áo dài đôi, dạo chơi Nha Trang.

Ưng Đại Vệ đón tuổi 42. Anh vui vì nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới