Thứ năm, 3/10/2024, 00:01 (GMT+7)

Ảnh sao 3/10: Trường Giang - Nhã Phương đưa con gái cùng đi làm

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đưa con gái lớn cùng đi Đà Nẵng làm việc; Mai Phương Thúy gây chú ý khi cắt tóc ngắn; Shark Bình khoe con trai giống bố 'như hai giọt nước'.

Gia đình Nhã Phương - Trường Giang diện ton sur ton sắc đen lên máy bay đi Đà Nẵng. Trường Giang cho biết đây là lần hiếm hoi con gái đi làm với bố mẹ. 'Nay Ny theo ba mẹ để được gặp các anh chị sinh viên Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Ngôi trường mơ ước của nhiều thế hệ sinh viên, ráng xin vía các anh chị để học giỏi như các anh chị nha cục cưng', anh nhắn nhủ con gái.

Mai Phương Thúy cắt tóc ngang vai sau nhiều năm trung thành với tóc dài. Diện mạo mới của hoa hậu được nhiều khán giả khen trông trẻ trung như sinh viên.

Lương Thùy Linh khoe ảnh trong chuyến công tác Mỹ. 'Từ cấp hai tới cấp ba, đấu tranh với bố mẹ dữ dội để được tới Mỹ du học, và cuối cùng vẫn không thắng bậc phụ huynh. Nhưng chính những ngày mộng mơ về nước Mỹ đã là động lực rất lớn để tôi là tôi ngày hôm nay. Nước Mỹ luôn truyền cảm hứng với những câu chuyện về ước mơ và khao khát theo đuổi đam mê', hoa hậu tâm sự.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh diện trang phục mang cảm hứng Campuchia trước khi lên đường thi Miss Grand International 2024. 'Quế Anh biết mình phải nỗ lực vì hai tiếng Việt Nam để không phụ lòng những người đang yêu mến Quế Anh và kể cả những khán giả còn chưa yêu mến mình. Xin hãy xem như Quế Anh nợ quý khán giả món nợ ân tình. Quế Anh sẽ cố gắng nỗ lực, chứng minh rằng sự vị tha, đồng cảm, sự ủng hộ của khán giả trong hành trình này là xứng đáng', cô cho biết.

Hoa hậu Giáng My diện cả 'cây' hàng hiệu trên chuyến bay đến Singapore cùng bạn bè.

Shark Bình tự hào vì có con trai giống anh như đúc.

Thúy Ngân tận hưởng không khí mùa thu Paris nhân dịp sang kinh đô thời trang công tác.

Lan Phương cùng ông xã và hai con đi Bà Nà Hills. Dù sợ ngồi cáp treo, nữ diễn viên tranh thủ chụp selfie khoe khán giả.

Vợ chồng Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương tay trong tay đón nắng mùa thu Hà Nội.

Diễm My tận hưởng chuyến du lịch châu Âu. Cô khoe ảnh đi uống cà phê ở Milan.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới