Chủ nhật, 29/9/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 29/9: Midu tận hưởng chuyến đi Singapore cùng chồng

'Dâu hào môn' Midu khoe khoảnh khắc bình yên khi đi chơi với ông xã; vợ chồng Thanh Hằng tình tứ; gia đình mặc đồng điệu mừng sinh nhật Lý Hải.

Midu khoe bức ảnh được ông xã chụp trong chuyến vi vu Singapore. Người đẹp cho biết cảm xúc khi ngắm biển: 'Khoảnh khắc đẹp nhất mình nhìn thấy trong ngày hôm nay không phải là biển rộng trước mắt, cũng không phải là bãi cỏ xanh dưới chân, mà là một đôi tình nhân xa xa ngồi bình yên bên nhau ngắm biển. Mỗi khi nhìn hạnh phúc của người khác, mình thấy trong lòng tự nhiên cũng hạnh phúc'.

Vừa kết thúc chuyến công tác Thái Lan, Thanh Hằng khoe ảnh ở Australia. Cô cười tươi khi được ông xã hôn má.

Gia đình mặc pyjama hình dưa hấu để mừng sinh nhật Lý Hải. Minh Hà cho biết trong những dịp quan trọng, cô luôn chuẩn bị quần áo ton sur ton cho cả nhà để tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên.

Bộ đôi hoa hậu Đoàn Thiên Ân (phải) và Đỗ Thị Hà 'chị chị em em' ngồi uống trà chiều. Cả hai cùng diện trang phục thổ cẩm để chuẩn bị trình diễn trong một chương trình tại Tam Đảo.

Diễm My 9X mặc đồ suông rộng dạo phố Paris. Gần đây người đẹp được cho có bầu vì thường xuyên mặc đồ giấu vòng hai.

Tóc Tiên khoe hậu trường một buổi quay hình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cùng Ngọc Phước. 'Tôi tham gia không phải để vô thành đoàn. Tôi tham gia để được đi nội trú', nữ ca sĩ viết.

Hồng Quế khoe con gái 8 tuổi. Nhóc tì được nhiều người khen càng lớn càng thừa hưởng nhan sắc của mẹ, ra dáng 'hoa hậu tương lai'.

Đăng Khôi tranh thủ thời gian rảnh đưa bà xã Thủy Anh đi chơi. Mang bầu lần ba được 6 tháng, vợ Đăng Khôi trông vẫn gọn gàng, năng động.

Xuân Nghi (bìa trái) đăng ảnh bên dàn cast tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng như: Phạm Quỳnh Anh, ca nương Kiêu Anh, DJ Tiểu My, Mai Tinh Vi, Hạnh Sino, Miss Thy.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân hội ngộ ở Australia, tận hưởng không khí mùa xuân se lạnh.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới