Thứ sáu, 27/9/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 27/9: Trang Trần mặc váy ngắn đi dọn vườn thuê ở Mỹ

Trang Trần quen việc dọn vườn thuê ở Mỹ; Trọng Hiếu chữa hen bẩm sinh; Phương Oanh đi chơi pickleball.

Trang Trần mặc áo phông, chân váy ngắn đi dọn vườn thuê ở Mỹ với giá 20 USD một giờ. Cô được chủ nhà trả thêm 15 USD phí khuân vác rác thải. Cựu người mẫu cho biết đã quen khi mọi người gọi cô là 'Trang Khàn dọn vệ sinh'.

Giữa tháng 12/2023, Trang Trần đưa con gái 9 tuổi - bé Kiến - đi định cư. Cô sống cùng gia đình chồng ở bang Tennessee. Thời gian qua, cô thử sức với nhiều công việc như bưng phở, cắt cỏ, nấu cỗ thuê. Trang Trần nói ngoài kiếm tiền, làm việc giúp cô thấy mình có giá trị trong cuộc đời. Nếu không làm gì, cô sẽ thấy mình trở thành gánh nặng cho người khác.

Hai con Cường Đôla là Suchin (trái) và Sutin được khen 'giống nhau như đúc'. Đàm Thu Trang thường cho hai chị em diện trang phục đồng điệu như cặp song sinh.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc con gái thứ hai - bé Hannie - ngủ ngon lành bên cạnh bố Ông Cao Thắng. Em bé được đặt tên Ông Gia Hân, chào đời hôm 21/8. Ca sĩ giải thích vợ chồng cô chọn tên Gia Hân vì mong muốn gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười.

Phương Oanh (đứng bên trái) đi chơi pickleball cùng hội bạn. Diễn viên cho biết sau sinh bốn tháng, ngoài tập yoga, cô dành khoảng hai giờ mỗi ngày ra sân. 'Công nhận là môn này vui cực, chạy mệt bở hơi tai mà 'bánh cuốn', cô nói.

Việt Anh nhuộm tóc sáng màu, mặc áo phanh ngực. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét không nhận ra diễn viên Chạy án trong hình ảnh khác lạ.

Trương Minh Cường khoe cún cưng 60 ngày tuổi tên Luna.

Trọng Hiếu cho biết anh bị hen bẩm sinh nhưng sống khỏe mạnh nhờ ăn uống healthy, chăm tập thể thao.

Hồng Vân (giữa) đăng ảnh mừng sinh nhật hai bạn thân là Hồng Đào (trái) và Thanh Thủy.

Lương Thùy Linh lần đầu đến Mỹ.

Lều Phương Anh tổ chức sinh nhật bảy tuổi cho con trai.

Bé Gà - con gái thứ hai của MC Diễm Quỳnh - tíu tít khi được mẹ tặng sách.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới