Chủ nhật, 27/11/2022, 00:06 (GMT+7)

Ảnh sao 27/11: H'Hen Niê dạo phố Hà Nội

Hoa hậu H'Hen Niê trông lạ lẫm với kiểu tóc mái ngang thảnh thơi dạo phố Hà Nội, diễn viên Mai Thu Huyền khoe sắc bên con gái, hoa hậu Giáng My rạng rỡ mừng tuổi mới.

H'Hen Niê đang tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022. Ban ngày rảnh rỗi, hoa hậu đi dạo tận hưởng không khí mùa đông Hà Nội. 'Tôi tình cờ gặp nhiếp ảnh Phạm Minh Toàn và được anh chụp cho vài tấm ảnh bằng máy phim', H'Hen Niê cho biết.

Nhiều người khen Hoa hạu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trông dễ thương với kiểu tóc mái ngang nhưng cũng có ý kiến cho rằng mái tóc không hợp với gương mặt và vẻ đẹp của H'Hen Niê.

Diễn viên Mai Thu Huyền (trái) lần thứ ba đón Lễ Tạ Ơn ở Mỹ. Cô diện váy đỏ rực rỡ chụp ảnh cùng con gái cưng.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My vừa đón tuổi mới. Cô được khen trẻ đẹp sau 30 năm đăng quang.

Diễn viên Hiền Mai đang tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt cùng bạn bè.

Hiền Thục khiến các fan thích thú khi đăng ảnh diện trang phục đậm màu sắc Giáng sinh.

Người mẫu Lê Thuý mặc sexy tình tứ bên ông xã Đỗ An.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh vui vẻ hội ngộ ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong một buổi tiệc.

Ca sĩ Đoan Trường (trái) nhớ kỷ niệm từng đứng chung sân khấu với Trần Thu Hà năm 1998, khi cô còn chưa là 'Phượng Hoàng Lửa'.

'Tôi vừa làm MC vừa hát trong đêm nhạc 'Ấn tượng 98' ở Biên Hoà, Đồng Nai. Khi đó, Trần Thu Hà mới Nam tiến, chưa quen sân khấu và khán giả miền Nam nhiều nên trong chương trình tôi chủ động giao lưu trò chuyện với Hà để mọi người hiểu hơn về cô ấy', Đoan Trường cho hay.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy (áo xám) chụp ảnh cùng diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn và Cris Phan. Bốn nghệ sĩ thân thiết sau thời gian đồng hành ở gameshow '2 ngày 1 đêm'.

Hoa hậu Áo dài Hải Dương được nhiều người nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Cô cho biết đã giảm hàng chục kg, vóc dáng hiện tại tương đương thời đi học.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khoe con trai càng lớn càng lém lỉnh, đáng yêu và rất bám mẹ.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết anh phải ngồi nói chuyện rất lâu với con thứ 10 - bé Thiên Nga 3,5 tháng tuổi - để 'chớp' được khoảnh khắc nhóc tỳ cười tươi chia sẻ với mọi người.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới