Thứ năm, 24/10/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 24/10: Vợ chồng Jennifer Phạm tình tứ trên sân golf

Vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm mặc đồ ton sur ton đi đánh golf; Bình An - Phương Nga kỷ niệm hai năm cưới.

Jennifer Phạm nắm tay ông xã - doanh nhân Đức Hải - trên sân golf. Bạn đời là người truyền cảm hứng đam mê môn thể thao quý tộc cho cô.

'Sống là tìm thấy niềm vui trong từng khoảnh khắc của cuộc sống', cô viết.

Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu quấn quýt ở hậu trường một đêm nhạc. Sau bốn năm đồng hành, cặp sao vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Dương Khắc Linh tổ chức sinh nhật bốn tuổi cho hai con Mickey và Jerry. Theo anh, cặp sinh đôi đều cá tính, hài hước, lém lỉnh, luôn mang lại tiếng cười cho gia đình. 'Mong hai con sẽ luôn giữ được sự vui vẻ, dễ thương như hiện tại. Yêu hai con nhiều', anh viết.

Phan Như Thảo than thở cảm nhận rõ dấu hiệu tuổi tác khi thời tiết thay đổi. Cô nhức mỏi tay chân, bụng lình xình. Dù thỉnh thoảng bị mệt, cựu người mẫu duy trì lịch làm việc thay vì nghỉ dưỡng. Cô cho biết không thể ngồi yên vì sắp có nhiều dự án kinh doanh lẫn nghệ thuật.

Diễn viên Duy Phước - con trai nghệ sĩ Lê Giang - bên vợ hơn 8 tuổi. Anh tiết lộ hai vợ chồng khắc khẩu, ngang ngạnh, 'cãi nhau hàng xóm cũng nghe' nhưng đã bên nhau 12 năm. 'Ráng đi với tôi lâu hơn nữa nha mình', anh nhắn nhủ vợ.

Thúy Nga cho biết con gái Nguyệt Cát thắng cuộc thi vẽ dịp Trung thu, nhận 1.000 USD tiền thưởng.

Hà Anh đưa con trai 5 tháng tuổi - bé Luca - cùng đi làm ở Quảng Ninh.

Cao Thái Sơn chăm sóc con trai bị sốt. Ca sĩ cho biết từ khi làm bố, cuộc sống của anh thay đổi nhiều. Sự ra đời của bé Thái Minh khiến anh thấy phải sống có trách nhiệm hơn.

Đỗ Mạnh Cường cùng mẹ khám phá cao nguyên Di Linh, Lâm Đồng.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới