Thứ năm, 23/5/2024, 00:06 (GMT+7)

Ảnh sao 23/5: Trai trẻ hôn má Lâm Khánh Chi

Tình tin đồn kém 17 tuổi hôn má Lâm Khánh Chi; Angela Phương Trinh được khen nhuận sắc; Quang Vinh du lịch Cuba.

Lâm Khánh Chi được người mẫu Quốc Đạt hôn má khi đi nhậu cùng hội bạn tới 4h sáng. Thời gian qua, cả hai vướng tin hẹn hò nhưng giữ im lặng. Trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới thường gọi người mẫu sinh năm 1994 là 'bạn trai', 'người tình'.

Quỳnh Thư khoe bụng bầu lùm lùm khi đi dạo. Cựu người mẫu cho biết cô đã sang Đức gần ba tháng và đang tận hưởng thời gian thảnh thơi, ngập tràn hạnh phúc bên vị hôn phu. 'Tôi hiện mang thai ở tam cá nguyệt thứ hai. Khí hậu bên này tốt, thiên nhiên rất đẹp, khiến tôi thấy luôn khỏe khoắn, đầy năng lượng. May mắn tôi không bị nghén khi bầu bí và đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho hành trình làm mẹ', Quỳnh Thư nói. Dự kiến, người đẹp phim Cô nàng bất đắc dĩ sinh con cuối năm nay.

Tiến Luật nói vui về buổi hội ngộ ca sĩ Phan Đinh Tùng trong hậu trường show Anh trai vượt ngàn chông gai: 'Tôi đi làm không còn cô đơn nữa. Anh ấy nói lo hết. Tóc giả anh ấy không có nhưng khăn trùm đầu tận 700 cái'.

Chí Trung khoe sách 'Chế ngự tâm lý: 'No bụng đói con mắt' do con trai dịch.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đưa con gái đi chơi. Cô viết: 'Dạo này vợ chồng tôi hay đi chơi cùng bạn này. Dù tuổi tác chênh lệch, chơi chung cũng hợp vì bạn khá đáng yêu'.

Angela Phương Trinh được khen rạng rỡ sau thời gian rút khỏi showbiz, ăn chay trường và tu tập Phật pháp.

MC Đại Nghĩa mừng lễ Phật đản. Sáng anh đi hát giao lưu với bà con Phật tử ở chùa Pháp Hoa, Bình Dương. Tối anh về chùa Trường Phước, Tiền Giang giao lưu văn nghệ.

Quang Vinh du lịch Cuba.

Vân Hugo đón sương sớm ở Scotland.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc dạo chơi Nhật Bản.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới