Thứ sáu, 22/3/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 22/3: Tuấn Hưng hôn vợ kỷ niệm 10 năm cưới

Vợ chồng Tuấn Hưng kỷ niệm 10 năm cưới; Tùng Dương tậu xế hộp mới; Lan Phương thức đêm chăm con.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby 'khóa môi' ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm kết hôn. Nữ doanh nhân nói 10 năm song hành, có những lúc họ giận hờn như hai đứa trẻ nhưng cũng vượt qua mọi sóng gió để giữ chặt mái ấm gia đình. Trong khi đó, Tuấn Hưng nhắn nhủ vợ: 'Sau tất cả, anh chỉ dùng hai chữ 'yêu em' để cảm ơn những gì tốt đẹp nhất em dành cho anh. Anh không phải người đàn ông hoàn hảo nên luôn thay đổi bản thân ngày tốt hơn để trở thành người đàn ông của gia đình'.

Hoa hậu Hương Giang khoe ảnh cùng ông xã Liu Jia công tác ở Singapore tuần trước.

Tùng Dương nói anh tự tặng bản thân ôtô mới sau thời gian chăm chỉ, nỗ lực trong công việc. 'Em xế mới sẽ gánh đủ cả team 'đông như quân Nguyên' gồm quản lý, trợ lý, chuyên gia trang điểm, làm tóc... rong ruổi khắp Việt Nam', ca sĩ nói.

Lan Phương cho biết mẹ ghi lại khoảnh khắc cô cho bé Mia Mai Duffy bú khi đi ngang qua phòng hai mẹ con cô ban đêm. Diễn viên sinh con gái thứ hai hôm 5/3. Cô cho biết bản thân mệt, đau vết mổ, đi lại, chuyển mình đều khó khăn, đau đớn. Cô đau khi bé Mia ngậm sai khớp cắn. Dù đau và mệt khi cố gắng tập và cho con bú mẹ hoàn toàn, Lan Phương nói chỉ cần nhìn thấy con, ôm con trong tay là bao vất vả, đau đớn lại như vô nghĩa.

Mỹ Lệ nói cô chụp ảnh mặt mộc bằng camera thường.

Huyền Baby ăn diện trẻ trung trong chuyến du lịch Australia cùng ông xã. Cô được ví như thiếu nữ dù đã ở tuổi 35.

Đỗ Thị Hà nói 'đi làm cũng phải xinh'.

Đỗ Nhật Hà khoe diện mạo mới sau tiểu phẫu nâng mũi.

Nhan sắc của Minh Hằng được khen trông đằm thắm hơn thời son rỗi.

Hoàng Oanh tận hưởng khoảnh khắc bình yên bên con trai bốn tuổi - bé Max.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới