Thứ năm, 17/10/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 17/10: Võ Hạ Trâm bắt chước con trai làm 'mặt quạu'

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bắt trước biểu cảm nhăn nhó của con trai mới sinh, nhận 'bão like'; Xoài Non, Gil Lê 'thả thính'.

'Nhớ lúc mang bầu mình cười dữ lắm mà. Sao con mình gương mặt 'thân thiện' dữ ta?', Võ Hạ Trâm hài hước nói. Bức ảnh hai mẹ con nhận được gần 10.000 lượt tương tác.

Chaudhary An Quốc chào đời sau ca sinh mổ hôm 9/10. Bé lọt lòng nặng 3,6 kg, dài 50 cm, được mẹ miêu tả 'như bản sao của chị hai'. Ngắm con, nữ ca sĩ thấy hạnh phúc vì gương mặt bé toát lên sự bình yên như cái tên An Quốc. Theo cô, gia đình chọn tên này vì mong quý tử lớn lên trong tình yêu thương, có tuổi thơ vui vẻ và đường đời bằng phẳng.

Mỹ Tâm cùng mọi người trong gia đình tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho mẹ tại quê nhà Đà Nẵng. 'Họa mi tóc nâu' từng khoe mẹ cô khi xưa là hoa khôi của huyện Thăng Bình. Khi lấy chồng, sinh con, bà là người phụ nữ tần tảo, chịu thương chịu khó. Bà nấu ăn rất ngon. Cô luôn kính trọng và hướng về mẹ.

'Được bên cạnh mẹ yêu ăn sinh nhật. Điều ước lớn nhất của các con là ba mẹ thật mạnh khỏe và vui vẻ', cô bày tỏ.

Minh Hằng đưa con trai - bé Mỡ - đi học. Chưa trở lại đóng phim, cô duy trì các công việc khác trong một năm qua, song song dành thời gian bên con trai. Minh Hằng cho rằng khi làm mẹ, cô học được cách yêu thương vô điều kiện. Tình yêu ấy lớn dần trong lòng cô theo sự trưởng thành của con.

Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa - dậy sớm đưa con gái đi học. Bé Minnie, gần bốn tuổi, được bạn của bố mẹ nhận xét trông như 'bản sao' Mạc Văn Khoa.

Thúy Ngân trên sân tập pickleball.

Lệ Quyên khoe ảnh được con trai chụp trước cửa căn biệt ở TP Thủ Đức, TP HCM.

Uyên Linh cùng Trúc Nhân ăn bánh khọt, bò nhúng dấm, mực hấp, chạo tôm ở một quán ven sông.

Phương Trinh Jolie mặc bikini tạo dáng trước biển. Diễn viên gần đây xác nhận đang mang thai con thứ ba là bé trai. Hiện, cô ở tháng thứ 5 thai kỳ, tăng 5 kg.

Xoài Non đăng ảnh hóa tiên nữ, trang điểm đậm. Gil Lê sau đó bình luận: 'Đi đâu để tìm được bé tiên rừng này vậy?'. Xoài Non trả lời: 'Khỏi phải tìm vì bé tiên rừng này ở trong tim anh rồi'.

Ngọc Trinh cùng quản lý Minh Phương đi ăn tại quán chay của vợ chồng Tuấn Hưng, Hương Baby.

Kinh Quốc đổ bánh xèo.

Trang Trần sơ chế nguyên liệu làm món gà nướng ở Mỹ.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới