Chủ nhật, 15/9/2024, 00:03 (GMT+7)

Ảnh sao 15/9: Đỗ Thị Hà đi từ thiện ở Làng Nủ sau bão

Đỗ Thị Hà xúc động khi đi từ thiện ở Làng Nủ, Lào Cai; Chi Pu đi ăn cùng Ngô Thanh Vân để chuẩn bị cho chương trình cứu trợ miền Bắc; Vân Trang bế bầu vượt mặt...

Đỗ Thị Hà đại diện đoàn từ thiện đến trao quà cho bà con ở Làng Nủ, Lào Cai sau bão Yagi. Chứng kiến ngôi làng giờ chỉ là bãi bùn đất lầy lội, hoa hậu cho biết cô thấy đau xót vô cùng. 'Ánh mắt những người còn lại ai cũng đượm buồn. Nhà cửa, tài sản, đặc biệt là người thân bị cuốn trôi, có người bị mất tích vẫn chưa tìm thấy thi thể. Hy vọng Làng Nủ sẽ sớm hồi sinh", Đỗ Thị Hà cho biết.

5 ngày sau bão Yagi đi qua miền Bắc, Lào Cai thiệt hại nặng nhất. Trong đó, Làng Nủ, xã Phúc Khánh, gần như bị san phẳng sau trận lũ quét. Thống kê của Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đến 17h ngày 14/9, mưa bão, sạt lở đất, lũ quét... làm 352 người chết, mất tích (276 người chết, 76 người mất tích), trong đó Lào Cai có 113 người mất, 59 người mất tích.

Thùy Tiên cùng đoàn từ thiện châu Phi đi Yên Bái để thăm hỏi, tặng quà các bà con sau bão.

Hoa hậu Ngọc Châu bế em học sinh ở tiểu học Đồng Kèn, huyện Tân Châu, Tây Ninh. Người đẹp đang trong hành trình thực hiện dự án Sân chơi Cầu Vồng với sứ mệnh kiến tạo không gian chơi cộng đồng an toàn - sáng tạo cho trẻ em khắp Việt Nam.

Ngô Thanh Vân đi ăn cùng Jun Phạm và Chi Pu. Họ là những nghệ sĩ tham dự chương trình Care&Share nhằm gây quỹ giúp bà con miền Bắc vượt qua thiệt hại sau bão Yagi.

Lệ Quyên cùng bạn trai Lâm Bảo Châu và mẹ dâng lễ trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

Vân Trang bế bụng bầu vượt mặt. Mang bầu lần ba đến gần ngày sinh, nữ diễn viên được khen vẫn rạng rỡ, năng động.

Hội 'chị đẹp' gồm Khổng Tú Quỳnh, Lan Ngọc và Huyền Baby tụ họp trong ngày cúng Tổ nghề.

Minh Hằng mặc trang phục trẻ trung dâng lễ Tổ nghiệp. Nữ ca sĩ cho biết cô đang trong trường quay chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa hai.

Thanh Hằng khoe đôi chân 1,12 m trên phố.

Dàn nghệ sĩ trong Anh trai say hi mừng chương trình kết thúc sau mùa thi đầu tiên.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới