Thứ hai, 14/10/2024, 00:02 (GMT+7)

Ảnh sao 14/10: Thanh Hằng bị trầy chân vì giày cao 15 cm

Siêu mẫu Thanh Hằng bị trầy chân khi catwalk trong show diễn ở Thượng Hải; Hồng Vân nhận nhiều lời khen khi đăng ảnh thời trẻ; Đông Nhi đón sinh nhật đầu tiên gia đình có bốn thành viên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện 'cây' hồng nổi bật giữa hội chị em gồm á hậu Phương Nga, hoa hậu Ngọc Hân và diễn viên Thu Hoài khi đi chơi golf. Phương Nga cho biết 'cả nhóm hẹn nhau đen trắng nhưng Mỹ Linh bỗng dưng mặc set đồ hồng choé'.

Thanh Hằng được chăm sóc kỹ lưỡng vì bị trầy chân trong hậu trường show diễn Đỗ Mạnh Cường tại Shanghai Fashion Week. Trước đó khi sang Thượng Hải, siêu mẫu cũng bị sốt nhưng cố gắng hoàn thành công việc.

Đông Nhi đón sinh nhật đầu tiên có bốn thành viên trong gia đình. Nữ ca sĩ cùng ông xã Ông Cao Thắng và hai con tổ chức tiệc trên bãi cỏ tại một khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Hồng Vân được nhiều khán giả khen nhan sắc và đường nét sắc sảo khi khoe ảnh hoài niệm thanh xuân.

Hương Giang đeo chiếc túi Goyard check-in ở biển. Thiết kế tote của thương hiệu Pháp là món đồ được các tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây và liên tục tăng giá.

Diễm Hương khoe ảnh chụp cùng ông xã nhân dịp đi Đà Lạt.

Bảo Thy được khán giả khen không thay đổi nhiều so với thời 'công chúa bong bóng' khi mặc đầm xòe bồng. Người đẹp cho biết cô yêu thích những đôi giày đế cao đến 20 cm để 'hack' chiều cao.

Đức Phúc gửi lời chúc mừng sinh nhật Erik với bức hình ngộ nghĩnh. Cặp sao nam cùng để đầu nấm, được nhiều khán giả nhận xét trông giống như anh em.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh tung ảnh mặc bikini trong thời gian thi Miss Grand International 2024 tại Thái Lan. Người đẹp quê Quảng Nam có số đo ba vòng 78-62-89 cm.

Phương Trinh Jolie tự tin diện áo crop top và chân váy ngắn, khoe bụng bầu 5 tháng. Nhờ tích cực tập yoga nhiều năm qua, khi mang thai người đẹp không thay đổi nhiều về vóc dáng.

Con gái Lê Dương Bảo Lâm chụp hình tinh nghịch bên bố.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới