Thứ sáu, 13/9/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 13/9: Phương Trinh Jolie bế bầu 4 tháng tập yoga

Phương Trinh Jolie duy trì tập yoga dù bụng lùm lùm; Thùy Tiên thả dáng trên đường phố Mỹ; Ốc Thanh Vân về lại Australia.

Hé lộ hình ảnh tập yoga, Phương Trinh Jolie được nhận xét là mẹ bầu tươi trẻ. Diễn viên đang mang bầu lần ba ở tuần thai 18, tăng 5 kg. Người đẹp duy trì lịch tập yoga ba buổi một tuần, mỗi buổi kéo dài một tiếng. Cô cho biết thời gian này chủ yếu tập về sức bền để tăng lực, mở khớp háng, dễ sinh nở.

Võ Hạ Trâm cho biết chồng ít khi chụp hình nhưng mỗi lần anh cầm máy là cô sẽ có những tấm ảnh để đời. 'Tôi tự hào về khả năng dìm hàng vợ của anh ấy', ca sĩ nói đùa. Cô tiết lộ theo tuổi thai khoảng 27 ngày nữa dự sinh con thứ hai.

Chồng tiễn Ốc Thanh Vân về Australia. Trước đó, diễn viên cho biết cô tranh thủ lúc các con được nghỉ học để về nước giải quyết một số công việc, thăm mẹ và đi chơi với chồng.

Quang Lê khoe 'mặt vẫn còn tươi' sau chuyến bay dài.

Thùy Tiên mặc đồ phong cách nữ sinh, dạo phố New York.

H'Hen Niê trao tặng hai thư viện thân thiện xây dựng theo mô hình Room to Read tại Ninh Thuận. Đến hiện tại, hoa hậu đã trao tặng 9 thư viện cho các trường ở vùng sâu, vùng xa trong nước.

MC Cát Tường hôn má chia tay Nauy, con gái 22 tuổi, khi sang Australia thăm con du học, kết hợp du lịch. Nauy hiện sống cùng gia đình cậu ruột ở xứ chuột túi.

Phương Mỹ Chi viết 'thả thính' trên trang cá nhân: 'Nhà biên kịch tài lanh chỉ muốn được cùng anh xây đắp một tình yêu chân thành'.

Kỳ Hân selfie trước gương. Cô nói thích bản thân của hiện tại so với trước đây bởi 'già hơn vài tuổi, nhưng nhìn thấu hồng trần'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới