Thứ sáu, 28/12/2018, 14:18 (GMT+7)

Ảnh cưới phong cách thể thao lần đầu được VĐV Phước Hưng tiết lộ

Hơn 1 năm sau ngày cưới, Phạm Phước Hưng mới chia sẻ bộ ảnh do chính anh lên ý tưởng.

Chuyện tình yêu giữa hot boy Phạm Phước Hưng và nàng diễn viên múa
 
 

Phóng sự ghi lại quá trình chụp ảnh tiền đám cưới và ngày hỷ sự của uyên ương làng thể thao Việt Nam. Nguồn: A Flying Andrew 

'Chàng trai vàng' của làng thể dục dụng cụ Việt Nam - Phạm Phước Hưng và diễn viên múa Ngô Khánh Linh đã kết hôn vào ngày 25/11/2017. Tuy nhiên, đến nay uyên ương mới tiết lộ thêm ảnh cưới thực hiện trong phòng tập ở Hà Nội ngoài những tấm hình được chụp tại Hội An.

Phước Hưng là người lên ý tưởng chính cho bộ hình cưới này. 'Trước đây, tôi đã chứng kiến nhiều đồng nghiệp chụp ảnh cưới liên quan đến bộ môn, nghề nghiệp mà họ theo đuổi. Vì thế, cả hai vợ chồng cùng nhất trí và thực hiện bộ ảnh thể thao trong vòng nửa ngày ở phòng tập', nam VĐV chia sẻ. 

Những động tác múa, bay hoặc đu xà mà uyên ương thực hiện trong hình cưới đều là những hoạt động thường ngày, gắn liền nghề nghiệp của cả hai. Vì thế, quá trình chụp ảnh của Phước Hưng - Khánh Linh diễn ra thuận lợi, không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

Những dụng cụ thi đấu trong môn thể dục dụng cụ như xà kép, vòng treo, cầu thăng bằng, bột thi đấu đều được sử dụng để tạo nên những động tác mạnh mẽ nhưng không kém phần dẻo dai, gợi cảm của uyên ương. 

Phước Hưng không ngại treo mình để thực hiện nụ hôn ngược với vợ, tạo nên khoảnh khắc xuất thần cho bộ ảnh cưới. 

Tiết lộ về lần gặp đầu tiên, cặp vợ chồng cho hay phòng tập thể thao chính là nơi tình yêu của uyên ương bắt đầu. Thời điểm đó, Khánh Linh tới phòng tập thể dục dụng cụ để học thêm về động tác nhào lộn. Tuy nhiên, cô không may để quên kính và nhờ Phước Hưng lấy giúp. 

Sau lần đó, uyên ương có nhiều dịp gặp gỡ, trò chuyện và dần trở thành một đôi. Đối với Phước Hưng, điều khiến anh bị thu hút bởi Khánh Linh là 'sự đáng yêu, tính cách nghịch ngợm và đôi lúc nhõng nhẽo như trẻ con, nhưng luôn lãng mạn'. 

Còn trong mắt cô dâu, Phước Hưng là người hiền lành, dễ nói chuyện và luôn chiều chuộng cô. 'Lúc cãi nhau, anh Hưng thường nhường, không bao giờ to tiếng với tôi', cô dâu bổ sung. 

Phước Hưng tự nhận trong chuyện tình cảm, anh không phải là tuýp người lãng mạn như vợ. Trong những ngày đặc biệt, anh thậm chí còn nhận quà ngược từ vợ. 

Hơn vợ 8 tuổi, Phước Hưng thể hiện bản thân là người có tính cách chín chắn, trưởng thành. Anh có thói quen chăm lo cho bạn đời từ những chuyện nhỏ, vụn vặt tới chuyện lớn. 

Nói về kỷ niệm lúc bên nhau, Phước Hưng cho rằng khoảnh khắc nào ở bên Khánh Linh cũng là một dấu ấn đẹp. 'Lúc cô ấy đi diễn ở tỉnh xa, tôi sẽ đi theo cùng. Ngược lại, nếu tôi đi thi đấu, Linh sẽ ở cạnh bên. Tôi cảm thấy điều đó đem lại sự gắn bó, thân quen cho cả hai', anh tiết lộ. 

Chia sẻ về tương lai, Phước Hưng cho biết hai vợ chồng sẽ đón con đầu lòng vào tháng 3/2019. Bên cạnh đó, Phước Hưng sẽ cố gắng đạt thành tích cao tại SEA Games 2019, giành suất tham dự Olympic Tokyo 2020 và phát triển phong trào thể dục dụng cụ. Anh kỳ vọng câu lạc bộ thể dục dụng cụ do anh thành lập sẽ tiếp tục là nơi giao lưu, gắn kết những bạn trẻ có chung niềm đam mê với bộ môn thể thao này. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của ý tưởng: Hellos, nhiếp ảnh: Thai Pham, trang điểm: Psi, stylist: Mega Blonde. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới