Thứ sáu, 9/12/2022, 09:52 (GMT+7)

Ảnh cưới Ngọc Hân chụp ở Ai Cập 5 năm trước

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng thực hiện ảnh cưới ở Ai Cập, nơi họ lần đầu gặp nhau, từ 5 năm trước.

Ngọc Hân cho biết cô và ông xã Phú Đạt nảy ra ý định chụp ảnh cưới nhân dịp cả hai cùng có chuyến công tác tại Ai Cập.

'Vì đi công tác chung với đoàn nên chúng tôi chỉ có khoảng một giờ đồng hồ để chụp ảnh trên sa mạc bên hai chú lạc đà, với background là kim tự tháp nổi tiếng của Ai Cập', Ngọc Hân kể.

Khi chụp bộ ảnh này, Ngọc Hân tự chuẩn bị trang phục, make-up và làm tóc trong khi Phú Đạt mang theo bộ suit anh thường mặc. Trước ống kính của một nhiếp ảnh gia tại Ai Cập, họ không tạo dáng cầu kỳ mà chỉ ghi lại khoảnh khắc đơn giản nhưng vẫn đầy lãng mạn, ngọt ngào.

Nói về lý do không chụp thêm bộ ảnh mới, Ngọc Hân cho biết ông xã không thích chụp ảnh, quay phim và sợ bị chú ý trên truyền thông. Dẫu gắn bó bên nhau nhiều năm, anh ít khi chịu xuất hiện chung tại các sự kiện của vợ hoặc chỉ âm thầm ủng hộ từ phía sau. Từ lúc công bố chuyện tình cảm vào năm 2019, anh mới lộ diện nhiều trong các khung ảnh đời thường mà Ngọc Hân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Có nhiều kinh nghiệm làm mẫu nên Ngọc Hân không gặp khó khăn khi chụp gấp gáp, lại không có êkíp hỗ trợ.

Cô ấn tượng về ông xã vì anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. Tình yêu của cặp tình nhân trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc chia tay rồi quay lại bên nhau. Năm 2019, Ngọc Hân được ông xã cầu hôn. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đám cưới của Ngọc Hân sẽ diễn ra ngày 10/12. Chỉ còn một ngày nữa là tới hôn lễ, vợ chồng Ngọc Hân đang tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng cùng êkíp để có một đám cưới đậm nét văn hoá truyền thống.

Hôn lễ của Ngọc Hân dự kiến có khoảng gần 800 khách mời. Trên thiệp cưới, cô dâu chú rể mong muốn những khách mời nữ sẽ mặc áo dài, khách mời nam mặc áo dài hoặc vest. Điểm đặc biệt nhất, Ngọc Hân không mặc váy cưới như nhiều hoa hậu, người đẹp khác của showbiz mà sẽ mặc áo dài tự thiết kế.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô được yêu mến nhờ sự thân thiện, lối sống giản dị, không ồn ào, tai tiếng. Bên cạnh phát triển sự nghiệp thiết kế áo dài, cô còn kinh doanh thời trang suit và giữ vị trí quan trọng trong một số tập đoàn lớn.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới