Thứ sáu, 19/3/2021, 15:58 (GMT+7)

Ảnh cưới 'Lạc lối ở Hội An'

Ekip thực hiện bộ ảnh đã chuẩn bị trong 2 tháng cho phục trang và góc chụp để miêu tả được chân thực một Hội An trầm mặc, nên thơ.

Sau đợt ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt và dịch Covid-19, phố cổ Hội An đã dần lấy lại được "dáng vẻ" bình yên như những gì vốn thuộc về nơi đây. Và vì thế, Hội An vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu để uyên ương ghi lại nhiều hình ảnh đẹp trước cưới.

Bộ ảnh pre-wedding "Lạc lối ở Hội An" được bấm máy ngay khi thành phố này mở cửa đón khách du lịch trở lại. Do vậy, điều mà cả ekip muốn gửi gắm qua từng khung hình là tinh thần tươi mới giống như một Hội An hồi sinh sau liên tiếp khó khăn.

Cách lựa chọn trang phục và góc chụp cũng được đánh giá là mới mẻ so với nhiều bộ ảnh cưới từng thực hiện tại Hội An trước đây.

Không đóng khung trong những khung cảnh chật hẹp, buổi chụp ảnh giống như một chuyến dạo chơi của cặp tình nhân.

Những khung cửa gỗ với màu nâu trầm mặc được tận dụng để trở thành phông nền độc đáo làm nổi bật cô dâu.

Những quán cafe xinh xắn là một đặc trưng không thể bỏ qua khi đến Hội An cũng xuất hiện trong bộ ảnh cưới.

"Cô dâu nên chọn áo dài hoặc các loại váy áo tối giản, tinh tế sẽ phù hợp với khung cảnh trầm mặc của Hội An" - đại diện ekip chia sẻ bí quyết giúp các cô dâu có những bức ảnh đẹp.

Góc chụp từ trên cao "bắt trọn" vẻ đẹp của Hội An.

Một góc ở nhà may Yaly cũng trở thành phim trường lý tưởng để các cô dâu chú rể thỏa sức tạo dáng, chụp hình.

Ekip chọn nước ảnh màu nâu ấm áp, hoài cổ và sang trọng. Đây cũng là xu hướng ảnh cưới được nhiều uyên ương yêu thích thời gian gần đây.

Chụp ảnh cưới, đặc biệt là ảnh cưới ngoại cảnh, sẽ đem đến nhiều kỷ niệm đẹp cho cô dâu chú rể bên cạnh mục đích chính là lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trước ngày cưới.

Ảnh: Lai Hoa wedding

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới