Thứ tư, 17/4/2024, 15:49 (GMT+7)

Ảnh cưới glamping 'như đi chơi' của Anh Đức

Đồng NaiDiễn viên Anh Đức và hôn thê Anh Phạm thực hiện bộ ảnh pre-wedding bên hồ Trị An theo concept cắm trại nghỉ dưỡng, ghi lại những khoảnh khắc vui đùa tự nhiên.

Diễn viên Phạm Quỳnh Anh (nickname Anh Phạm) - hôn thê của Anh Đức - vừa tung loạt ảnh cưới kèm chú thích: "Đến khi nhìn những tấm hình này, em đã không biết ở bên anh, em trông rạng rỡ và hạnh phúc đến thế!".

Trò chuyện với Ngôi Sao, Anh Đức cho biết bộ ảnh được thực hiện khoảng 10 ngày trước tại một khu glamping (cắm trại nghỉ dưỡng) bên hồ Trị An, tỉnh Đồng Nai.

Nam diễn viên từng đến địa điểm này vài lần và bị ấn tượng bởi cảnh sắc nơi đây. Hơn nữa, Anh Phạm cũng yêu thích hoạt động glamping nên cả hai chọn concept đó.

Anh Đức cùng vị hôn thê dành hai tuần để chuẩn bị trang phục và những thứ cần thiết. Họ chọn người bấm máy là nhiếp ảnh gia Kem (tên thật Vũ Thụy Khuê) - bạn học của Anh Phạm ngày trước.

Loạt hình được chụp bằng máy phim trong một ngày, từ sáng sớm đến buổi tối. Họ thực hiện hai concept, dự kiến tung bộ ảnh còn lại sau một tuần nữa.

Diễn viên cho biết nhằm thể hiện sự gần gũi qua từng khung hình, nhiếp ảnh gia bắt trọn những cảm xúc tự nhiên khi Anh Đức - Anh Phạm ở bên nhau, vui vẻ thoải mái như đang thực sự đi cắm trại.

Nam diễn viên sinh năm 1987 tiết lộ êkíp tự chạy xe lên đồi và nhiếp ảnh gia cũng đi khảo sát một số địa điểm xung quanh để có được các góc chụp ưng ý.

Trước đó, hôm 4/4, Anh Đức công bố tin vui đã cầu hôn bạn gái thành công. Sau ít phút, Anh Phạm cũng khoe tấm hình với chiếc nhẫn kim cương kèm chú thích: "Chúc mừng anh đã có được em".

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Anh được yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng. Ngoài ra, anh còn theo đuổi lĩnh vực MC, ca hát, từng ra MV. Anh Đức từng yêu Lâm Vỹ Dạ nhưng sớm chia tay và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Anh từng bị đồn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz nhưng không xác nhận chuyện tình cảm.

Phạm Quỳnh Anh (Anh Phạm) sinh năm 1999, là một trong những diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Cô từng góp mặt trong phim điện ảnh Mai, Hoa hậu giang hồ, phim truyền hình Đường về có nhau và tham gia MV Thích thì đến của Lê Bảo Bình.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới