Thứ hai, 27/3/2023, 11:41 (GMT+7)

Ảnh cưới diễn viên Hiền Mai 20 năm trước

Mừng 20 năm cưới, diễn viên Hiền Mai chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm bên ông xã Hoàng Minh khi thực hiện album cưới năm 2003.

Hiền Mai kết hôn ở tuổi ngoài 30. Ông xã cô là doanh nhân Hoàng Minh - Việt kiều Mỹ. Đến nay, đôi vợ chồng đã gắn bó tròn hai thập kỷ.

Album cưới của nữ diễn viên được thực hiện ở khu du lịch Thanh Đa - Bình Quới tại TP HCM. Đầu thập niên 2000, đây là địa điểm nổi tiếng với phong cảnh đẹp, được nhiều đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới.

Vợ chồng Hiền Mai mặc trang phục truyền thống tạo dáng giữa cảnh sông nước mộc mạc, hữu tình.

Diễn viên thay soiree trắng, còn ông xã diện suit tuxedo chụp những bức ảnh phong cách hiện đại.

Hiền Mai kể khi cưới nhau, chồng cô có sự nghiệp ổn định tại Mỹ nhưng vì vợ không chịu ra nước ngoài sống, anh đành hy sinh, bỏ tất cả để về Việt Nam làm lại từ đầu.

Nữ diễn viên tiết lộ trong 20 năm bên nhau, vợ chồng cô nhiều lần khắc khẩu, cãi vã nhưng ông xã luôn nhường nhịn để giữ gìn hôn nhân.

Nhan sắc Hiền Mai thời trẻ được nhiều bạn bè, khán giả khen xinh đẹp, cuốn hút. Cô từng là một trong những mỹ nhân đắt show chụp ảnh lịch thập niên 1990.

Hiền Mai thích hoa lan nên chọn loại hoa này tô điểm cho mái tóc và kết làm hoa cưới cầm tay chụp ảnh cả ở ngoại cảnh lẫn trong studio.

Nữ diễn viên chuẩn bị những bộ váy kiểu dáng đa dạng để 'biến hóa' khi làm cô dâu.

Vợ chồng Hiền Mai phóng lớn một bức ảnh trưng trong tiệc cưới, cho các vị khách ký tên lưu niệm lên đây.

Hôn lễ Hiền Mai vào ngày 23/3/2003 có nhiều nghệ sĩ như diễn viên Hoài An (ngồi ngoài cùng bên trái), ca sĩ Đoan Trường (ngoài cùng bên phải) tham dự.

Năm nay, vợ chồng Hiền Mai không thể làm tiệc mừng ngày cưới vì cô hiện ở Mỹ cùng con trai, còn ông xã ở Việt Nam.

Trong ảnh, cuối năm 2022 Hiền Mai được ông xã đại gia tổ chức tiệc sinh nhật tại TP HCM. 'Tôi mong tuổi già hai vợ chồng có thể nắm tay, đi du lịch cùng nhau. Chúng tôi luôn coi gia đình là nền tảng quan trọng và cố gắng giữ gìn hôn nhân', Hiền Mai nói.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới