Thứ tư, 25/9/2024, 15:52 (GMT+7)

Ảnh cưới đa phong cách của hot girl bóng chuyền Việt Hương

Hot girl bóng chuyền Trần Việt Hương cùng ông xã Vương Anh thực hiện bộ ảnh cưới mang nhiều phong cách tại Huế, Đà Nẵng và Hà Nội.

Những ngày qua, Trần Việt Hương liên tục hé lộ những bức hình trong album ảnh cưới của cô và ông xã Vương Anh. Trong concept hiện đại chụp tại Đà Nẵng, hot girl của CLB Binh chủng Thông tin diện váy đính lông vũ cổ yếm màu trắng còn chú rể Vương Anh lịch lãm với bộ vest đen.

Trần Việt Hương sinh năm 1998, quê Phú Thọ. Cô bén duyên với bóng chuyền từ năm lớp 6 và theo đuổi bộ môn này từ đó tới nay. Hiện tại, Việt Hương là phụ công số một của Binh chủng Thông tin. Cô từng được gọi lên nhiều cấp độ đội tuyển quốc gia và là thành viên của tuyển bóng chuyền Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 31.

Vương Anh - chồng sắp cưới của Việt Hương - quê Sơn La, tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân. Khi còn đi học, anh là gương mặt tiêu biểu, thường đại diện cho Học viện góp mặt ở các cuộc thi cấp quốc gia và có nhiều thành tích xuất sắc. Hiện tại, Vương Anh là cán bộ Ban Thanh niên Công an tỉnh Sơn La.

Ngoài tài năng bóng chuyền, Việt Hương được nhiều người yêu mến vì ngoại hình xinh xắn như hot girl cùng chiều cao 1,78 m.

Việt Hương và ông xã diện áo dài trong loạt ảnh cưới được thực hiện các địa điểm nổi tiếng ở Huế như chợ Bao Vinh, chợ Đông Ba...

Việt Hương khoe sắc với áo dài màu đỏ trong khi chú rể diện áo dài đen, phối cùng quần và giày Tây cùng màu.

Việt Hương và Vương Anh làm đám hỏi hồi tháng 4. Cả hai đều kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm.

Hot girl Binh chủng Thông diện áo Nhật Bình còn chú rể vương Anh mặc áo dài ngũ thân trong bộ ảnh phong cách cổ điển.

Việt Hương và ông xã mặc quân phục khi chụp ảnh bên ngoài Lăng Bác. Hiện tại, phụ công của Binh Chủng thông tin mang hàm đại úy.

Đám cưới của Việt Hương và Vương Anh được tổ chức vào ngày 29/9 tới tại một khách sạn ở huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới