Thứ tư, 30/6/2021, 21:01 (GMT+7)

Ảnh cưới của Thu Hoài và chồng kém 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài cùng ông xã Trí Tống tổ chức hôn lễ riêng tư tại Ninh Thuận với sự chứng kiến của ba con.

Thu Hoài diện váy cưới của NTK Công Trí trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Ông xã Trí Tống đón cô ở lễ đường được dựng bên bờ vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Con trai út của Thu Hoài mang nhẫn cưới tiến đến để chú Trí trao cho mẹ.

Thu Hoài và ông xã vỡ òa hạnh phúc ngày cưới bên cạnh ba con.

Thu Hoài và ông xã kém 10 tuổi - Trí Tống - yêu nhau từ năm 2015. Sau sáu năm bên nhau, tình cảm của họ ngày càng bền chặt và quyết định về chung một nhà. Trí Tống cũng cầu hôn vợ vào cuối năm 2019.

Tuy nhiên, do tình hình dịch phức tạp khiến những dự định, kế hoạch cho một hôn lễ trong mơ của họ bị hoãn lại. Vì vậy, cặp đôi quyết định tổ chức một hôn lễ nhỏ, ấm cúng trong phạm vi gia đình.

"Đến giờ phút này, tôi vẫn chút nuối tiếc vì không thể mời tất cả người thân, bạn bè đến với mình trong ngày trọng đại này. Nhưng rồi tôi mỉm cười và tự nghĩ rằng: Biết đâu đấy lại là một sự lựa chọn của số phận dành tặng cho tôi? Để tôi hiểu rằng, hạnh phúc đích thực phải được khởi đầu từ tôi và anh ấy. Còn những lời chúc phúc, sẻ chia chỉ tô điểm cho khoảnh khắc thành vợ chồng thêm rực rỡ", Thu Hoài bày tỏ.

Giữa không gian thiên nhiên của vịnh Vĩnh Hy, gia đình hoa hậu Thu Hoài ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Mới đây, Thu Hoài và Trí Tống cũng sang Mỹ, đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. "Trong mơ tôi cũng không nghĩ tới ngày trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và khó tả như vậy. Tôi không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không lựa ngày tháng, không thủ lục nghi lễ. Điều tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí", người đẹp khoe.

Thu Hoài càng hạnh phúc hơn khi các con của cô ủng hộ mẹ tìm được bến đỗ hôn nhân mới.

Hoa hậu Phu nhân tiết lộ thêm mối quan hệ của Trí Tống và ba con riêng cũng rất bền chặt. "Sáng thứ bảy anh dẫn con đi cắt tóc, ăn trưa, đi sửa đồ đồng phục mới cho con và cả hai cùng đi tập leo núi. Chủ nhật bận đi công tác với mình nên anh tranh thủ thức sớm đi ra chỗ sửa đồ, lấy đồ kịp cho con hôm sau đi học ngày đầu tiên của năm mới, về dặn dò con mấy giờ thức, xe trường đón ở đâu", Thu Hoài từng kể.

Bản thân Thu Hoài từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên cô rất trân quý một người đàn ông tốt bụng, coi trọng tình cảm gia đình như Trí Tống.

Hiện cả hai chưa vội tính đến việc chào đón một thiên thần nhỏ.

Cặp đôi còn ghi lại nhiều hình ảnh lãng mạn bên bờ biển.

Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân trong cuộc thi tổ chức tại Mỹ năm 2012. Người đẹp là doanh nhân kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Trí Tống, bạn trai của hoa hậu Thu Hoài, sinh năm 1986, người gốc Huế.

"Dù Thu Hoài lớn tuổi hơn, cách cô ấy nói chuyện với tôi luôn gần gũi và thân thiện. Tôi bị thu hút bởi cô ấy có một tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài", nam doanh nhân chia sẻ.

Dù chênh lệch 10 tuổi, cả hai được khen xứng đôi về ngoại hình.

Anh Tuấn
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đánh giá phiên bản mới