Chủ nhật, 10/9/2023, 15:55 (GMT+7)

Ảnh cưới của diễn viên Phương Lan và bạn trai kém tuổi

Diễn viên Phương Lan chụp ảnh cưới lãng mạn cùng vị hôn phu Phan Đạt trước thềm hôn lễ vào tháng 11 tới.

Bộ ảnh cưới của Phương Lan - Phan Đạt được thực hiện tại Đà Lạt theo phong cách tươi trẻ, hiện đại, thể hiện tính cách vui vẻ của cô dâu. Thay vì bó buộc trong những kiểu váy cưới cầu kỳ, Phương Lan thay đổi nhiều trang phục đa dạng, từ váy cưới hai dây ngắn ngang đùi đến đầm đuôi cá.

Trong bộ hình, Phương Lan khoe nhan sắc sau 'dao kéo'. Gần đây, cô công khai mới thẩm mỹ phần mũi, gương mặt vì vậy trông hài hòa, sắc nét hơn.

Nữ diễn viên Nhà bà Nữ khoe bờ vai trần cùng mẫu đầm cúp ngực, phối lông vũ và đính nơ mềm mại.

Bộ ảnh được cặp diễn viên thực hiện trong thời gian ngắn, ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cả hai.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Phương Lan - Phan Đạt đã có 5 năm hẹn hò. Nữ diễn viên cho biết bạn trai biết đến cô qua nhiều vở kịch, từ đó đem lòng ái mộ rồi quyết tâm nhắn tin làm quen. 'Từ lúc quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Anh giúp đỡ tôi rất nhiều, từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing', Phương Lan cho biết.

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Phan Đạt còn là quản lý riêng cho vợ sắp cưới. Cả hai gắn bó từ trong công việc đến cuộc sống hàng ngày nên ngày càng gắn kết, hiểu nhau.

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, Phan Đạt hóm hỉnh cho biết anh tập làm quen với việc chi tiêu chỉ 200 nghìn đồng mỗi ngày.

Hôn lễ của cặp sao diễn ra trong tháng 11, lần lượt tại ba địa điểm: Ninh Bình (quê chú rể), Huế (quê cô dâu) và TP HCM. Cả hai đang lên ý tưởng thiệp cưới, lựa chọn nhà hàng và những công đoạn cuối cùng trước khi đón tiếp người thân, bạn bè.

Phương Lan cho biết những người bạn lâu năm trong nghề như Lan Ngọc, hoa hậu Khánh Vân... sẽ đảm nhận vai trò phụ dâu trong tiệc gia tiên của cô.

Phương Lan và Phan Đạt từng góp mặt với vai diễn đôi tình nhân trong phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành. Trước đó, Phương Lan tạo ấn tượng với khán giả màn ảnh Việt khi đóng phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2.

Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM. Phan Đạt kém Phương Lan một tuổi, từng là nhân viên văn phòng nhưng sau này đã nghỉ việc để lui về làm quản lý riêng cho bạn gái.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới