Thứ hai, 28/1/2019, 11:29 (GMT+7)

Ảnh cưới của cặp Trà Vinh yêu nhau 12 năm

Thúy Vi - Bá Hưng bắt đầu 'tình yêu gà bông' từ lớp 7 và thực hiện hình cưới tại Đà Nẵng.

Uyên ương trong bộ ảnh là Khổng Thúy Vi và Lê Bá Hưng, đều 25 tuổi, là quản lý công ty của gia đình và đến từ TP Trà Vinh. Do Đà Nẵng là nơi lưu giữ những kỉ niệm tình yêu đẹp của cả hai nên uyên ương đã bấm máy tại Bà Nà, Bãi Đa (thuộc bán đảo Sơn Trà) và phố cổ Hội An. 

Theo cô dâu, các cặp sắp cưới nên tìm hiểu kỹ và tham khảo các đánh giá của khách hàng trước đó. 'Các bạn nên tìm đến studio uy tín và chuyên nghiệp. Cần lên ý tưởng từ trước để bộ ảnh cưới được hoàn hảo hơn. Đồng thời, các bạn cũng cần chuẩn bị sức khỏe tốt và tìm hiểu thời tiết, địa điểm chụp hình', Thúy Vi bật mí.

Chia sẻ về mối tình của mình, uyên ương cho biết cả hai đã biết nhau từ hồi lớp 7 khi chơi cùng một nhóm bạn. Sau đó, Bá Hưng là người chủ động ngỏ lời làm quen và bắt đầu 'mối tình gà bông' với Thúy Vi. 

Khi biết chuyện hai con quen nhau, ba mẹ đôi bên đều phản đối vì tuổi của cả hai còn nhỏ và muốn Vi - Hưng tập trung vào chuyện học. 'Đến khi chúng tôi được 17, 18 tuổi ba mẹ hiểu và chấp nhận cho chuyện tình của hai đứa', uyên ương tiết lộ. 

Cũng vào năm lớp 11, Bá Hưng đã dốc hết tiền tiết kiệm để mua chiếc nhẫn bạch kim tặng Vi, là vật chứng tình yêu của cả hai. 

Theo tân nương, suốt 12 năm gắn bó, chú rể đều giữ được sự hiền lành, ấm áp, biết yêu thương và chiều theo những sở thích của cô dâu. Còn ở chiều ngược lại, Bá Hưng nhận định ý trung nhân là người có cá tính sôi nổi và anh yêu mến mọi thứ ở cô.

Bá Hưng thường chiều chuộng một nửa của mình bằng việc tặng quà, nấu những món ăn ngon và chăm sóc Thúy Vi kỹ lưỡng mỗi khi cô ốm.

Theo chú rể, trong quãng thời gian 12 năm, cả hai đã có không ít lần cãi nhau. 'Nhưng tôi nghĩ phải có sóng gió thì khi vượt qua được nó mới có được hạnh phúc. Đã có lúc chúng tôi chia tay nhưng nhận ra nửa kia là người không thể thay thế nên đã trở về với nhau', Bá Hưng bật mí. 

Trong các cuộc tranh cãi, chú rể thường là người nhường nhịn và làm hòa trước vì 'mình là con trai mà'. 

Uyên ương 9X đang tất bật tổ chức đám cưới diễn ra trong 3 ngày 27 - 29/1 với 2.000 khách mời là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Sau hôn lễ, cả hai sẽ đi trăng mật ở Maldives, Ấn Độ. 

Hằng Trần 
Ảnh: Mai Wedding

Đánh giá phiên bản mới