Thứ sáu, 3/6/2022, 13:44 (GMT+7)

Ảnh cưới của Andy (Shinhwa)

Andy - thành viên nhóm nhạc Shinhwa - cùng hôn thê Lee Eun Joo hé lộ ảnh cưới trước ngày thành hôn.

Hãng Happy Merid công khai loạt ảnh cưới của Andy và Lee Eun Joo, khiến fan của hai người phấn khích. Hôn lễ của cặp sao sẽ diễn ra vào 12/6 tại Seoul.

Cô dâu, chú rể được khán giả khen đẹp đôi.

Andy công bố hỷ sự hồi tháng một, thông qua lá thư tay gửi tới fan. Từ cuối tháng 5, anh đã gửi thiệp mời cưới tới mọi người.

Không chỉ Andy, phát thanh viên Lee Eun Joo cũng bày tỏ niềm vui sắp kết hôn trên mạng cã hội với những lời lẽ tràn ngập hạnh phúc.

Bộ ảnh của đôi vợ chồng được thực hiện phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Andy là thành viên thứ ba của Shinhwa kết hôn, sau Eric, Jun Jin.

Một số nguồn tin cho hay đám cưới của hai nghệ sĩ được tổ chức riêng tư.

Những khoảnh khắc lãng mạn của đôi uyên ương.

Andy sinh năm 1981, tên thật là Lee Sun Ho, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm Shinhwa vào năm 1998. Nhóm đã hoạt động tích cực, tạo ấn tượng trong lòng fan với các album 'T.O.P', 'Wedding', 'Brand New', cùng các ca khúc hit như 'Only One', 'First Love', 'Wild Eyes', 'Hey! Come On'... Trong suốt 24 năm, Shinhwa được yêu mến như những thần tượng âm nhạc đời đầu, đồng thời hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng phim sitcom, tham gia các chương trình giải trí như 'We Got Married', 'Teen Top’s Rising 100%', 'Grandma’s Restaurant in Samcheong-dong'...

Nhan sắc cô dâu Lee Eun Joo. Cô từng đảm nhận vị trí dẫn chương trình 'Newsdesk' của MBC và dẫn một số chương trình radio.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới