Thứ bảy, 22/12/2018, 10:52 (GMT+7)

Ảnh cưới chụp tại Đà Lạt của em vợ Tuấn Hưng và bà xã diễn viên

Bộ ảnh của Anh Dũng - Minh Nguyệt được thực hiện trong vòng 3 ngày liên tục với chi phí 60 triệu đồng.

Nhân vật chính của bộ hình là chú rể Trần Anh Dũng (25 tuổi, kinh doanh, em trai của doanh nhân Hương Baby) và cô dâu Trịnh Minh Nguyệt (22 tuổi, diễn viên) đều đến từ Hà Nội.

Do khí hậu Đà Lạt có đến 4 mùa trong ngày nên điều này gây khó khăn không nhỏ cho uyên ương khi thực hiện hình cưới. 'Chúng tôi phải dậy từ 3h để make up và 5h di chuyển đến điểm chụp để có được bối cảnh vắng người, ánh nắng đẹp. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó cũng là lúc nhiều sương mù và nhiệt độ giảm sâu, khiến tôi thấm mệt vì chịu lạnh không tốt', Minh Nguyệt cho hay.

Minh Nguyệt dành lời khuyên cho các cặp muốn chụp ảnh tại Đà Lạt nên ghi hình vào các khung giờ: 6h30-8h30 và 13h-15h vì tiết trời đẹp.

Với kinh nghiệm diễn xuất, cô dâu không gặp khó khăn nào khi chụp ảnh cưới. 'Khi chụp ảnh dù ở bất cứ địa điểm nào, bạn cần giữ cho mình tâm lý thoải mái, tự tin. Nếu cảm thấy chưa hài lòng với shot chụp, bạn nên chủ động nhờ nhiếp ảnh gia cho xem lại ảnh để rút kinh nghiệm tạo dáng, biểu cảm ở bức ảnh tiếp theo', tân nương chai sẻ.

Tiết lộ về chuyện tình của mình, Minh Nguyệt cho biết Anh Dũng chính là mối tình đầu của cô từ lớp 12. Tuy nhiên, mối duyên này từng kết thúc và chỉ được nối lại khi Dũng chủ động liên lạc với Minh Nguyệt vào tháng 10/2017.

'Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã bị nụ cười của anh ấy thu hút. Anh còn là người hài hước, luôn khiến tôi cười và biết quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ. Đặc biệt, anh luôn là người hiểu và có cách nghĩ hợp với tôi', tân nương kể về ấn tượng của mình về nửa kia.

Theo quan điểm của Minh Nguyệt, khi yêu nhau không nên để ý nhiều đến vẻ bề ngoài mà hãy quan sát cách người đàn ông đối xử với mẹ và gia đình. 'May mắn là Anh Dũng luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh và dành sự quan tâm đặc biệt cho tôi', cô dâu bổ sung.

Trên thang điểm 10, Minh Nguyệt dành tặng điểm 9,5 cho chàng rể của mình. 'Mong rằng một thời gian không xa anh sẽ đạt nốt số điểm còn lại', cô dâu bày tỏ.

Trong chuyện tình cảm, Anh Dũng luôn dành cử chỉ yêu thương cho một nửa hoàn hảo của mình. 'Do có đam mê du lịch nên chúng tôi thường có chuyến đi chơi xa. Mỗi khi ở cổng an ninh tại sân bay, anh thường có thói quen đi giày, buộc dây giày cho tôi. Nếu tôi bị lạnh, anh sẽ lấy tất đi cho tôi. Có những lúc, tôi chỉ than vãn một chút thôi là anh đã làm mọi việc cho tôi rồi. Khoảnh khắc ấy tôi bỗng cảm thấy mình bé bỏng trong vòng tay của anh', cô dâu chia sẻ kỷ niệm ngọt ngào của cả hai.

Hợp tính nết, hợp cả cách nghĩ nhưng cặp 9X cũng không tránh khỏi mâu thuẫn. Đỉnh điểm là khi Dũng bày tỏ ý muốn sau khi kết hôn Nguyệt sẽ gác công việc diễn viên sang một bên và tập kinh doanh. 'Tôi không đồng ý với đề nghị ấy vì diễn xuất là đam mê của tôi. Cuối cùng, anh đã làm hòa và bắt chuyện trước', Minh Nguyệt chia sẻ.

Tròn 1 năm ngày nối lại mối duyên xưa, Anh Dũng đã ngỏ lời cầu hôn Minh Nguyệt bằng một cặp nhẫn đính hôn có khắc tên uyên ương. Đến ngày 13/1/2019, uyên ương sẽ cử hành hôn lễ tại Hà Nội và dự định đi trăng mật tại Maldives.

Hằng Trần
Ảnh: Aube Studio

Đánh giá phiên bản mới